Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 10/1: Arsenal nhắm trọng pháo; Solskjaer muốn 6 tân binh

10/01/2020, 09:00

Arsenal nhắm trọng pháo; Solskjaer muốn 6 tân binh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/1.

img
Edinson Cavani

Arsenal nhắm trọng pháo

Arsenal đã đưa ra một lời đề nghị dành cho Edinson Cavani, chân sút của PSG. Tiền đạo người Uruguay sắp sửa hết hạn hợp đồng với trọc phú nước Pháp và muốn tìm bến đỗ mới. Cavani là một trong những chân sút xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Sane không tới Bayern vào tháng 1

Trong những phát biểu mới nhất khi Bayern có chuyến tập huấn tại Doha (Qatar), giám đốc thể thao đội bóng là Hasan Salihamidzic đã đích thân lên tiếng khẳng định Sane sẽ không tới Allianz Arena trong tháng 1: “Không, đó [Sane] không phải một sự lựa chọn cho chúng tôi ở kì chuyển nhượng này. Bayern cần những cầu thủ có thể ngay lập tức đóng góp và giúp sức cho đội bóng”.

Solskjaer muốn 6 tân binh

The Times đưa tin, Solskjaer muốn MU đưa về Old Trafford thêm 6 tân binh nữa để tăng cường lực lượng. Tuy nhiên, chiếc ghế của vị chiến lược gia người Na Uy khá lung lay nên BLĐ đội bóng cần cân nhắc thêm. Trong một diễn biến khác, MU đã hủy bỏ kế hoạch chiêu mộ Christian Eriksen, tiền vệ của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Tottenham tính bán Eriksen và Wanyama

Theo thông tin từ Evening Standard, HLV Mourinho muốn ban lãnh đạo Spurs bán hai cầu thủ Eriksen và Wanyama và đưa một tiền vệ khác về đội chủ sân Tottenham Hotspur.

Barca và Juve đổi người

Barcelona và Juventus có thể thực hiện một cuộc trao đổi cầu thủ giữa Ivan Rakitic và Federico Bernardeschi. Tuy nhiên, kế hoạch này chỉ được xem xét sau khi mùa giải 2019-2020 kết thúc. Trong khi đó, báo chí Anh chí Anh đưa tin, Barcelona sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị chuyển nhượng cho trung vệ Samuel Umiti ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Dortmund chốt tương lai của Sancho

“Thần đồng” bóng đá Anh - Jadon Sancho đang được Chelsea, Liverpool và Man Utd theo đuổi rất sát sao. Tuy nhiên, theo thông tin từ Sky phiên bản tiếng Đức, ban lãnh đạo Dortmund sẽ không bán cầu thủ người Anh ở kỳ chuyển nhượng tháng 1/2020.

Bayern gặp khó vụ Zaha

Bayern Munich muốn mượn Zaha đến hết mùa kèm điều khoản mua đứt nhưng đã bị Crystal Palace thẳng thừng từ chối. Thay vào đó, Crystal Palace chỉ chấp nhận ngồi vào bàn đám phán nếu đội bóng nào chồng đủ 80 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.