Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/1: Barca lại gây chấn động; Arsenal chi tiền tấn

10/01/2018, 07:30
image

Barca lại gây chấn động; Arsenal chi tiền tấn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/1.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 10/1: Barca lại gây chấn động; Arsenal chi tiền tấn

Barca lại gây chấn động

ESPN đưa tin Barca sẽ tiếp tục nổ thêm bom tấn mang tên Antoine Griezmann. MU và Barca là 2 đội bóng theo đuổi Griezmann thời gian qua nhưng ngôi sao người Pháp không muốn tới Anh vì thời tiết khắc nghiệt. Bởi vậy, cơ hội để Barca mua thành công Griezmann là rất cao.

Icardi không tới Real

Đại diện của tiền đạo Mauro Icardi vừa lên tiếng bác bỏ thông tin thân chủ ông đã tới Madrid kiểm tra y tế và chuẩn bị đầu quân cho Real. Icardi hiện có điều khoản giải phóng hợp đồng với Inter Milan ở mức 110 triệu euro.

Arsenal chi tiền tấn vì Lemar

Hè 2017, Arsenal từng suýt có Lemar nhưng đến phút cuối cầu thủ này từ chối đến Emirates. Nhưng thời điểm hiện tại, tình hình có vẻ đã thay đổi. Mức giá 100 triệu euro mà Arsenal đề nghị đã làm lung lay giới chủ Monaco. Đích thân HLV Leonardo Jardim của Monaco thừa nhận khả năng không thể giữ chân Lemar trong phiên chợ Đông.

Loạn tương lai Fellaini

Trong lúc nhiều nguồn tin khẳng định tiền vệ Fellaini sắp rời MU để gia nhập Galatasaray, Sky Sports lại tiết lộ các bên vẫn đang thương thảo về khả năng gia hạn hợp đồng và mọi chuyện đều có thể xảy ra.

Kane ra điều kiện ở lại

Đứng trước những câu hỏi về tương lai, Kane đã chính thức liên tiếng. Anh khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó nếu Tottenham giành được danh hiệu. "Tôi luôn nói rằng phải nỗ lực tiến bộ, nỗ lực để ngày một tốt hơn. Chúng tôi muốn thực hiện mục tiêu giành danh hiệu. Miễn là CLB làm được điều đó thì tôi vẫn hạnh phúc khi ở đây".

Messi Indonesia sang châu Âu chơi bóng

Egy Maulana - cầu thủ được ví như "Messi Indonesia” đang thử việc tại đội bóng Pháp St Etienne. Ngay cả khi thất bại, Egy vẫn còn rất nhiều cơ hội chơi bóng ở Bồ Đào Nha và Đức.

Wenger quyết chặn đường Sanchez

Trong cuộc họp báo mới nhất, HLV Arsenal đã bác bỏ thông tin Man City hỏi mua Alexis Sanchez trong tháng 1 này. Bên cạnh đó, Wenger tái khẳng định mong muốn giữ ngôi sao Chile đến hết mùa giải bất chấp việc mất trắng anh sau đó.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.