Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/11: MU có “Di Maria mới”; Real quyết tậu sao khủng

10/11/2017, 07:34

MU có “Di Maria mới”; Real quyết tậu sao khủng; Aguero định ngày chia tay Man City...

Umaro Embalo

Chuyển nhượng sáng 10/11: MU có “Di Maria mới”; Real quyết tậu sao khủng

MU có “Di Maria mới”

MU đã chiêu mộ thành công cầu thủ Umaro Embalo, người được mệnh danh là Di Maria mới. Mặc dù mới 16 tuổi nhưng Umaro Embalo đã được xem là “hiện tượng” ở Bồ Đào Nha. Cầu thủ này sở hữu tốc độ tuyệt vời và được báo giới đất nước này ví như “Di Maria mới” của làng túc cầu.

Wilshere quyết ra đi

Tiền vệ Jack Wilshere cho biết, anh sẽ chia tay Arsenal vào tháng Giêng tới để ra đi tìm kiếm bến đỗ mới nhằm thường xuyên được ra sân thi đấu. Theo cầu thủ 25 tuổi, đây là cách duy nhất giúp anh có cơ hội tham dự World Cup 2018.

Aguero định ngày chia tay Man City

Tiền đạo sergio Aguero vừa khẳng định rằng, anh sẽ chia tay Man City khi mùa giải 2018-2019 hạ màn để trở lại khoác áo đội bóng cũ Independiente trong những năm cuối sự nghiệp.

Morata muốn gắn bó trọn đời với Chelsea

“Tôi không hề tiếc nuối khi được góp mặt vào đội hình của Chelsea. Tôi hy vọng sẽ được thi đấu ở đây mãi mãi. Tôi đã trải qua nhiều đấu trường khác nhau. Ý, Tây Ban Nha và cuối cùng là Anh quốc. Rất ít cầu thủ của Tây Ban Nha được có cơ hội để làm đièu đó. Mục tiêu lúc này của tôi là cùng Chelsea bảo vệ thành công chức vô địch tại Premier League”, Morata chia sẻ.

Real quyết tậu sao khủng

Theo Don Balon, Real Madrid tuyên bố sẽ chiêu mộ bằng được tiền vệ Eden Hazard của Chelsea ở phiên chợ Hè 2018. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Real muốn có tiền vệ Hazard, song Chelsea kiên quyết giữ bằng được ngôi sao của mình. Ngôi sao người Bỉ được chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane đánh giá rất cao, họ đều đồng ý sẽ đưa về Hazard để thay Bale.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.