Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/3: Real nhận tin buồn; Neymar lại gây bão táp

10/03/2018, 07:30
image

Real nhận tin buồn; Neymar lại gây bão táp là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/3.

neymar

Chuyển nhượng sáng 10/3: Real nhận tin buồn; Neymar lại gây bão táp

Kane báo tin buồn cho Real

Theo The Sun, tiền đạo Harry Kane đã hứa sẽ ở lại Tottenham trong ít nhất một mùa giải nữa. Real Madrid được cho là đã quan tâm đến Kane trong một thời gian khá dài, nhưng tiền đạo người Anh đã quyết định cùng Spurs thi đấu ở SVĐ mới đang hoàn thành trước khi chuyển đi.

Thêm sao Arsenal muốn tháo chạy

Theo tờ Mundo Deportivo, hậu phải của Arsenal, Hector Bellerin đã quyết định tương lai và anh muốn gia nhập Barca trong mùa Hè tới. Cầu thủ trưởng thành từ lò La Masia từng được Barca liên hệ sau khi Dani Alves ra đi vào năm 2016. Nhưng ở thời điểm đó, Arsenal kiên quyết không muốn bán Bellerin.

PSG sẵn sàng hỏi mua Conte

Theo tờ Daily Mail, PSG đã sẵn sàng gửi một lời đề nghị dành cho HLV Antonio Conte để thay thế Unai Emery trong mùa giải tới. Nhiều khẳ năng HLV Emery sẽ phải ra đi bởi không giúp được đội bóng nước Pháp vượt qua Real Madrid ở Champions League vừa qua. PSG đã chi rất mạnh tay trên thị trường chuyển nhượng nhưng cuối cùng vẫn bị loại ở vòng 1/8.

Real định giá Salah

Theo Diario Gol, HLV Zinedine Zidane đang thuyết phục chủ tịch Florentino Perez rút hầu bao chiêu mộ Mohamed Salah của Liverpool. Cũng trong bài báo trên, Real Madrid sẽ kiến sẽ bỏ ra 90 triệu bảng (100 triệu euro) để cố gắng đưa cầu thủ người Ai Cập về sân Bernabeu.

Neymar lại gây bão táp

Cha của Neymar được cho là đã nói với Real Madrid rằng chỉ cần đặt lên bàn đàm phán 400 triệu euro là sẽ ngay lập tức có cái gật đầu của siêu sao Brazil. Con số này gần gấp đôi số tiền PSG bỏ ra để mua Neymar từ Barca. Đích thân HLV cũng Zinedine Zidane bóng gió về việc chiêu mộ Neymar bằng tuyên bố: "Ở thời của mình, tôi có giá 70-72 triệu euro. Có thể trong vài năm tới, con số kỷ lục có thể là 400 triệu euro, hoặc hơn".

MU tính đổi người với Tottenham

MU đang tính đổi Luke Shaw để mang về Danny Rose của Tottenham. Hậu vệ 22 tuổi thất bại trong việc chiếm lòng tin của Jose Mourinho và nhiều khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa Hè tới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.