Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/4: Liverpool sắm thêm trọng pháo; Pogba muốn sát cánh Neymar

10/04/2018, 08:46
image

Liverpool sắm thêm trọng pháo; Pogba muốn sát cánh Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/4.

dybala

Chuyển nhượng sáng 10/4: Liverpool sắm thêm trọng pháo; Pogba muốn sát cánh Neymar

PSG chốt xong thuyền trưởng

Hàng loạt tờ báo lớn tại nước Pháp khẳng định HLV Thomas Tuchel đã đặt bút ký vào hợp đồng chuyển tới dẫn dắt PSG từ mùa sau. Giao kèo này có thời hạn 2 năm. PSG không hài lòng với HLV Unai Emery khi nhà cầm quân người Tây Ban Nha không thể giúp gã nhà giàu nước Pháp tiến sâu tại Champions League, dù đầu tư nhiều tiền của.

Liverpool vẫn muốn nâng cấp hàng công

Theo báo giới Italia, HLV Jurgen Klopp coi Paulo Dybala là sự thay thế hoàn hảo nhất cho Philippe Coutinho. Theo báo giới Italia, mục tiêu hàng đầu mà Liverpool nhắm tới là Paulo Dybala. Chiến lược gia người Đức coi tiền đạo của Juventus là sự thay thế hoàn hảo cho Philippe Coutinho. Cả 2 cầu thủ này đều có dáng người nhỏ con, lối đá đậm chất kỹ thuật và thích rê dắt bóng. Cụ thể, để thuyết phục Juventus nhả người, BLĐ The Reds sẽ gửi lời đề nghị lên tới 90 triệu bảng vào mùa Hè này.

Pogba cân nhắc rời MU

Theo nguồn tin uy tín Paris United, Paul Pogba đang nghiêm túc cân nhắc khả năng chuyển tới thi đấu cho PSG. Ban đầu tiền vệ 25 tuổi không hứng thú với tính cạnh tranh thấp của Ligue 1 nhưng việc Neymar có mặt đã khiến anh đổi ý. Các ông chủ Qatar rất muốn có một ngôi sao người Pháp nổi tiếng trong khi Man Utd cũng sẽ lắng nghe nếu lời đề nghị hợp lý. Quỷ đỏ đã ngắm sẵn Adrien Rabiot của chính PSG và Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) làm các phương án thay thế cầu thủ đắt giá nhất lịch sử của mình.

Simeone báo tin buồn cho các ông lớn

Dù được các ông lớn như Chelsea, PSG hay Inter Milan theo đuổi nhưng HLV Diego Simeone vẫn quyết trung thành với Atletico Madrid: “Tương lai của tôi? Tôi sẽ ở lại Atletico. Đây là một CLB lớn và chúng tôi vẫn đang lớn mạnh hơn nữa. Tôi tự hào bởi đẳng cấp của CLB trong suốt thập kỉ qua, cách chúng tôi đã và đang cạnh tranh với 2 siêu cường là Real Madrid và Barcelona”.

Hàng dạt Chelsea đắt khách

Sky Sports tiết lộ, cầu thủ chạy cánh người Brazil của Chelsea, Kenedy đang được 2 ông lớn Bayern Munich và PSG theo sát, đặc biệt là Hùm xám nước Đức với nhu cầu thay thế cặp cánh Arjen Robben – Franck Ribery. Tài năng 22 tuổi này đã thi đấu bùng nổ sau khi gia nhập Newcastle theo dạng cho mượn từ Chelsea trong kì chuyển nhượng mùa đông vừa qua với 8 lần ra sân, có 2 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo.

Torres ra đi vào cuối mùa

Trả lời phỏng vấn trên tờ Marca, tiền đạo người Tây Ban Nha Fernando Torres xác nhận sẽ chia tay Atletico vào cuối mùa này. "Đây là mùa giải cuối cùng của tôi tại Atletico. Như bạn thấy đấy, tôi ra sân rất ít", Torres nói. Phía Atletico cho biết, dự kiến đội bóng này sẽ tổ chức tôn vinh Torres ở trận đấu cuối cùng của La Liga 2017/18, đó là trận gặp Eibar vào ngày 20/5.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.