Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 10/5: Danh sách đen của Messi; MU bất ngờ nhận tin vui

10/05/2019, 11:54

Danh sách đen của Messi; MU bất ngờ nhận tin vui là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/5.

img
Bruno Fernandes

MU bất ngờ nhận tin vui

Theo nguồn tin uy tín BBC Sport, Man City không hề quan tâm đến đội trưởng của Sporting Lisbon, Bruno Fernandes. Trong khi đó, MU mới là đội thực sự theo đuổi tiền vệ 24 tuổi này. Chính bởi vậy, cơ hội để Quỷ đỏ thành công trong thương vụ kể trên là rất lớn.

Arsenal quan tâm sao trẻ Real

Theo tờ AS, tiền vệ Marcos Llorente đã quyết định gửi đơn xin chuyển nhượng để được rời Real Madrid do anh phải dự bị cho Casemiro và không có nhiều cơ hội bứt vào đội hình đá chính. Theo nguồn tin, Arsenal là một trong những đội để mắt tới Llorente và có thể sẽ sớm ra giá mua tiền vệ này.

Solskjaer có 330 triệu bảng mua sắm

Báo chí Anh cho hay, nếu Pogba và De Gea ra đi, MU sẽ trao cho HLV Solskjaer khoản tiền được dự đoán lên tới 330 triệu bảng để mua sắm hè này. Nhiệm vụ của Solsa là phải chiêu mộ được một cầu thủ ở tầm giá 100 triệu bảng và ít nhất 50 triệu bảng vào các mục tiêu tiếp theo.

Sao Ajax chọn Dortmund

Tiền vệ Donny Van de Beek, một trong những cầu thủ nổi bật nhất trong đội hình Ajax vào bán kết Champions League, có vẻ sẽ gia nhập Dortmund khi báo chí Đức cho biết người đại diện của anh này và giám đốc thể thao Michael Zorc của Dortmund đã gặp nhau tại Amsterdam cách đây không lâu.

Danh sách đen của Messi

Theo tiết lộ từ Diario Sports, Messi muốn đội bóng thực hiện một cuộc đại cách mạng ngay trong Hè này. Sẽ có những người phải ra đi sau những màn trình diễn đáng thất vọng tại Champions League và đó là Umtiti, Malcom, Rakitic.Người cuối cùng trong danh sách đen của siêu sao người Argentina là Phillippe Coutinho.

Arsenal Bayern buông Pepe

Theo tin từ báo chí Đức, ngôi sao tấn công Nicholas Pepe của Lille sẽ không còn là mục tiêu theo đuổi của Arsenal và Bayern Munich dù CLB Lille đã chấp nhận bán một trong những cầu thủ sáng giá nhất của Ligue 1 mùa này. Bayern chỉ muốn trả từ 30-40 triệu euro cho Pepe trong khi Lille đòi không dưới 60 triệu, còn Arsenal rút lui để tập trung củng cố hàng thủ trong lúc hàng công của họ đã khá ổn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.