Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/6: MU nhắm hai “hàng khủng”; Real bị dội “nước lạnh”

10/06/2018, 06:58
image

MU nhắm hai “hàng khủng”; Real bị dội “nước lạnh” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/6.

bal-ronaldo

Chuyển nhượng sáng 10/6: MU nhắm hai “hàng khủng”; Real bị dội “nước lạnh”

MU đi nước cờ cực sốc

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), MU đã gửi lời đề nghị cho cả Cristiano Ronaldo và Gareth Bale, hai cầu thủ đã hé lộ khả năng rời Real Madrid. Ưu tiên số 1 của MU chính là Gareth Bale, cầu thủ mà họ quan tâm từ lâu. Nếu như giành được sự phục vụ của Bale, MU sẽ gác lại việc theo đuổi Ronaldo, cầu thủ đã 33 tuổi.

Sao Bayern “dội nước lạnh” Real

Trước sự chèo kéo của Real Madrid, David Alaba đã lên tiếng tuyên bố vẫn muốn gắn bó với Bayern Munich. "Tôi muốn ở lại Bayern, tôi còn hợp đồng đến năm 2021. Tôi cảm thấy tuyệt vời tại Munich và không có gì để bình luận thêm", anh nói.

Roma có Kluivert trong tuần này

Theo Sky Sport, AS Roma có thể hoàn tất việc chiêu mộ Justin Kluivert, con trai của cựu danh thủ Patrick Kluivert ngay trong tuần này. Justin Kluivert là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Hà Lan vào thời điểm hiện tại và đang khoác áo Ajax Amsterdam.

Bilbao muốn mua lại sao MU

Athletic Bilbao đang cân nhắc khả năng đưa Ander Herrera trở lại San Mames trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Sự xuất hiện của Fred khiến cơ hội ra sân của tiền vệ người Tây Ban Nha trong màu áo Manchester United trở nên khó khăn hơn.

Liverpool nhận tin sốc

Ngôi sao người Pháp, Nabil Fekir đã gần như chuyển sang Liverpool trong ngày hôm qua. Tuy nhiên vào phút chót, thương vụ bom tấn này đã đổ bể. Rạng sáng nay, Lyon ra thông báo chính thức chấm dứt đàm phán với Liverpool. Đội bóng nước Pháp viết: “Lyon thông báo cuộc đàm phán 3 bên với Liverpool và Nabil Fekir về việc chuyển giao đội trưởng của OL đã không thành công. Lyon quyết định chấm dứt cuộc đàm phán vào lúc 20h tối nay (giờ địa phương)”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.