Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 10/6: Ronaldo gây sốc; Lộ lương khủng của Hazard

10/06/2019, 10:02

Ronaldo gây sốc; Lộ lương khủng của Hazard​​​​​​​ là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/6.

img
Ronaldo rủ rê De Ligt tới Juventus

Ronaldo gây sốc

Sau trận chung kết UEFA Nations League, Cris Ronaldo đã bất ngờ tiến đến De Ligt, trao đổi chớp nhoáng với trung vệ ĐT Hà Lan. Ngay sau đó, De Ligt đã tiết lộ chi tiết cuộc trao đổi của mình với Cris Ronaldo. Hậu vệ của Ajax cho biết Ronaldo đã mời anh gia nhập Juventus. “Anh ấy mời tôi đến Juventus. Tôi hơi sốc vì lời mời của anh ấy. Đó là lý do vì sao tôi cười. Đầu tiên tôi không hiểu anh ấy nói gì. Giờ tôi sẽ đi nghỉ hè. Tôi sẽ suy xét kỹ về tương lai trước khi đưa ra quyết định tốt nhất cho mình. Với một cầu thủ trẻ như tôi, điều quan trọng nhất là phải đến một đội bóng có lối đá phù hợp. Đây là vấn đề chủ yếu”, hậu vệ 19 tuổi cho biết.

Arsenal thanh lý 7 cầu thủ

Arsenal đã thông báo 7 cầu thủ sẽ được giải phóng vào hè này gồm Danny Welbeck, Petr Cech, Stephan Lichtsteiner, Aaron Ramsey, Cohen Bramall, Charlie Gilmour và Julio Pleguezuelo. Dù vậy, nhiều nguồn tin tiết lộ Pháo thủ chỉ có ngân sách 45 triệu bảng bổ sung nhân lực nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea từ chối Juventus

Tờ Calciomercato cho biết Chelsea đã từ chối lời đề nghị đầu tiên mà Juventus đưa ra cho hậu vệ Emerson Palmieri. Lý do bởi Chelsea không thể tìm người thay thế do họ phải thực thi án cấm chuyển nhượng.

Atletico nhắm Suso

Atletico Madrid được cho sẵn sàng kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 40 triệu euro để đưa tiền vệ Suso của Milan về sân Wanda Metropolitano. Hiện tại, ngôi sao 25 tuổi còn giao kèo 3 năm với Rossoneri.

Lộ mức lương của Hazard ở Real

Theo nguồn tin uy tín ABC.es, Hazard được hưởng lương lên đến 11 triệu euro mỗi mùa (sau thuế). Đây thu nhập chỉ kém duy nhất đội trưởng Sergio Ramos, người đang hưởng 12 triệu euro mỗi mùa. Tuần qua, Hazard đã thỏa mộng chuyển đến Real Madrid. Cho dù tiền đạo người Bỉ chỉ còn 1 năm hợp đồng, Real vẫn phải “cắn răng” bỏ ra 100 triệu euro chưa kể phụ phí để đưa anh về Bernabeu.

MU chỉ muốn mượn Bale

Man United muốn có chữ ký của tiền đạo Gareth Bale phía Real Madrid song chỉ là theo dạng mượn. Quỷ đỏ không muốn mạo hiểm bỏ ra 75 triệu bảng mua Bale mà yêu cầu Los Blancos cho mượn một mùa "dùng thử". Hiện tại, Bale không còn nằm trong kế hoạch của Real và cần tìm đường ra đi nếu không muốn mài đũng quần trên ghế dự bị.

Marcelo cân nhắc ra đi

Trước viễn cảnh Real Madrid sắp mua xong Ferland Mendy, hậu vệ Marcelo đang cân nhắc rời CLB để tìm thử thách mới. Tuy nhiên, mức lương cao của Marcelo sẽ là rào cản khá lớn để anh tìm đc bến đỗ mới.

img

Cuộc chiến "xưng hậu" của bóng đá Việt Nam sắp khởi tranh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.