Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 10/7: Barca nổ bom tấn trong 72 giờ; MU giữ "ngựa chứng"

10/07/2019, 11:02

Barca nổ bom tấn trong 72 giờ; MU giữ chân "ngựa chứng" là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/7.

img
Antoine Griezmann gia nhập Barca trong 72 giờ tới?

Barca nổ bom tấn trong 72 giờ

Tờ Sport của Tây Ban Nha đưa tin, để có được tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid, Barcelona sẵn sàng chi ra số tiền phá vỡ hợp đồng 108 triệu bảng. Dự kiến trong 72 giờ tới, gã khổng lồ xứ Catalan sẽ đưa được chân sút người Pháp về Nou Camp. Trước đó, phí giải phóng hợp đồng của Griezmann lên đến 180 triệu bảng. Mới hôm 1/7 vừa rồi, con số này đã giảm xuống còn 108 triệu bảng.

Liverpool sẵn sàng hỏi mua Asensio

Theo El Desmarque, Liverpool đã sẵn sàng đưa ra lời đề nghị lên đến 67 triệu bảng để thuyết phục Real Madrid bán Marco Asensio. Nhà vô địch châu Âu chưa có bất kỳ tân binh nào trong mùa Hè này và hiện đang coi cầu thủ 22 tuổi là mục tiêu ưu tiên.

Solskjaer giữ Lukaku và Pogba

Inter là đội đã đánh tiếng muốn có sự phục vụ của Lukaku. Ngoài Nerazzurri, hai CLB khác ở Serie A là Napoli cùng Juventus cũng theo sát nhất cử nhất động của cựu tiền đạo Everton. Dẫu vậy, theo truyền thông Anh, HLV Solskjaer đã cố gắng lần cuối nhằm thuyết phục Lukaku ở lại Man United thêm 1 mùa giải. Ngoài ra, HLV Solskjaer cũng muốn giữ Paul Pogba ở lại thêm 1 mùa giải trước khi để anh gia nhập Real Madrid hoặc Juventus.

PSG muốn lấy Umtiti

GĐKT của PSG là Leonardo đã tuyên bố nhà ĐKVĐ Ligue 1 có thể để Neymar ra đi ngay Hè này nếu nhận được lời đề nghị thỏa đáng. Theo thông tin mới nhất, Barca được cho là muốn đưa Neymar trở lại Nou Camp. Ngược lại, PSG muốn có trung vệ Umtiti và một khoản tiền mặt trước khi ngồi vào bàn đàm phán.

Napoli chiêu mộ James

HLV Carlo Ancelotti thừa nhận Napoli đang làm việc để chiêu mộ James Rodriguez từ Real Madrid. Tuy nhiên, ông cho biết đây sẽ là thương vụ tốn nhiều thời gian. Trong những năm vừa qua, Ancelotti đã làm HLV của James ở cả Real và Bayern Munich.

Roma nhắm hàng hừa Real

Theo Gianlucadimarzio, Roma đã gặp gỡ người đại diện của Mariano để tìm cách chiêu mộ tiền đạo này. Dù được kế thừa áo số 7 của Ronaldo nhưng Mariano không có suất đá chính tại Bernabeu mùa giải trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.