Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/7: Sao Real quyết tháo chạy; Chelsea có “đá tảng”

10/07/2017, 06:50

Sao Real quyết tháo chạy; Chelsea có “đá tảng”; Rooney chính thức “ly hôn” MU là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/7.

james-rodriguez

James Rodriguez muốn rời Real

Chuyển nhượng sáng 10/7

Rooney chính thức “ly hôn” MU

Wayne Rooney đã chính thức trở lại Everton theo dạng chuyển nhượng tự do, kết thúc 13 năm gắn bó với sân Old Trafford. Rooney đã chơi 559 trận cho Quỷ đỏ và ghi được 253 bàn thắng. Anh có 5 chức vô địch Premier League, 1 danh hiệu Champions League, 1 Europa League và 1 FA Cup sau khi gia nhập Man United từ Everton với giá 27 triệu bảng hồi năm 2004. Việc Rooney trở lại diễn ra sau khi Man United hoàn tất thương vụ Romelu Lukaku từ Everton với giá 75 triệu bảng.

Chelsea chiêu mộ thành công trung vệ Ruediger

Sau thời gian dài theo đuổi, Chelsea rốt cuộc đã có được sự phục vụ của trung vệ Antonio Ruediger đến từ AS Roma với giá 34 triệu bảng (38,5 triệu euro). Antonio Ruediger đã ký hợp đồng 5 năm với Chelsea và anh sẽ mặc áo số 2 ở sân Stamford Bridge. Trước đó, số áo này từng thuộc về hậu vệ Branislav Ivanovic nhưng nó đã bị bỏ trống kể từ khi tuyển thủ Serbia gia nhập Zenit hồi tháng 1/2017. Ruediger được ví như hòn "đá tảng" của Roma nhờ lối chơi mạnh mẽ, quyết liệt và rất chắc chắn.

James muốn nhanh chóng rời Real

Tờ AS tiết lộ, do lo ngại tiếp tục phải đánh bóng băng ghế dự bị dưới thời HLV Zinedine Zidane, tiền vệ James Rodriguez đang nghiêm túc bày tỏ nguyện vọng chia tay sân Bernabeu trong hè này. Tuyển thủ Colombia muốn đẩy nhanh tiến độ ra đi để tránh không phải góp mặt trong chuyến du đấu Mỹ của Real Madrid vào giữa tuần tới. Hiện MU, Chelsea và PSG đều dành sự quan tâm đặc biệt đến James Rodriguez.

Cựu đội trưởng Arsenal sắp trở lại NHA

Tờ Mirror đưa tin, CLB Crystal Palace đang liên hệ với Barcelona để chiêu mộ trung vệ Thomas Vermaelen. Khả năng Barcelona thải loại cầu thủ người Bỉ là khá cao bởi từ lâu anh đã không còn chỗ đứng ở sân Nou Camp.

PSG phá đám Man City

Theo tờ Le10Sport, PSG đang nỗ lực thuyết phục Dani Alves thay đổi quyết định chuyển đến khoác áo Manchester City bằng đề nghị mức lương thưởng rất hấp dẫn. Alves hiện bận rộn tổ chức lễ cưới cùng bạn gái người mẫu Joana Sanz tại khu nghỉ dưỡng Ibiza (Tây Ban Nha) và theo giới truyền thông Anh, ngôi sao người Brazil sẽ sớm có mặt tại Manchester vào đầu tuần sau để tiến hành kiểm tra y tế.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.