Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 10/8: MU lại nhắm “bom tấn”; Barca bị ép vụ Neymar

10/08/2019, 09:15

MU lại nhắm “bom tấn”; Barca bị ép vụ Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/8.

img
Inaki Williams

MU nhắm sao La Liga

Theo tờ AS, MU đã rất muốn chiêu mộ tiền đạo Inaki Williams từ Athletic Bilbao trong kỳ chuyển nhượng mùa hè vừa qua để thay Lukaku nhưng không kịp thời gian. Tuy nhiên, MU sẽ trở lại Bilbao vào tháng Một tới để kích hoạt điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 81 triệu bảng của Williams.

Coutinho từ chối Tottenham

Tờ Sport của Tây Ban Nha đã đưa ra thông tin cho rằng dù được HLV Mauricio Pochettino đích thân gọi điện nhưng tiền vệ Philippe Coutinho vẫn từ chối chuyển tới Tottenham Hotspur. Nguyên nhân là anh không muốn khoác áo một đối thủ của Liverpool tại nước Anh.

Eriksen không thể tới Tây Ban Nha

Hy vọng chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu của tiền vệ Christian Eriksen gần như đã khép lại sau khi Real Madrid và Atletico Madrid có những mục tiêu chuyển nhượng khác. Trong khi Real chỉ quan tâm tới Paul Pogba và Donny van de Beek thì Atletico lại nhắm tới James Rodriguez.

Barca phải mua Neymar trước 20/8

Theo Mundo Deportivo, Barca sẽ chỉ có thời hạn tới ngày 20/8 để ký hợp đồng với tiền đạo Neymar của PSG. Nếu quá thời hạn này, ngôi sao người Brazil sẽ xem xét các lựa chọn khác.

Moura gia hạn hợp đồng với Tottenham

Sau mùa giải xuất sắc ở Champions League, Lucas Moura đã được tưởng thưởng bằng việc gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với Tottenham, đến năm 2024, cùng mức lương mới sẽ là 75.000 bảng/tuần.

Man City có thêm hợp đồng

Thông tin khá muộn nhưng hợp đồng vẫn được thực hiện trước khi thị trường chuyển nhượng ở Anh đóng cửa, Manchester City ký hợp đồng với tiền đạo người Nhật Bản, Ryotaro Meshino từ Gamba Osaka. Do chưa có giấy phép lao động nên nhiều khả năng, cầu thủ 21 tuổi sẽ được cho mượn đến CLB nào đó ở châu Âu.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.