Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/8: Real “đâm sau lưng” Barca; PSG bị “chặn đường”

10/08/2017, 07:07
image

Real “đâm sau lưng” Barca; PSG bị “chặn đường”; Cựu sao Arsenal gia nhập MLS là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/8.

dybala

Real "đâm sau lưng" Barca vụ Dybala

Chuyển nhượng sáng 10/8

Real “đâm sau lưng” Barca

Trong khi Barcelona đang bận đàm phán về thương vụ với Dembele và Coutinho, Real Madrid đã lên kế hoạch để tiếp cận Paulo Dybala từ Juventus. Theo thông tin từ tờ La Gazzetta dello Sport tiết lộ, Real Madrid sẵn sàng để tiền vệ Matteo Kovacic gia nhập Juventus với giá rẻ bèo 25 triệu euro, thấp hơn khoảng 5 triệu euro so với số tiền mà Real đã bỏ ra để mua tiền vệ Croatia từ Inter Milan vào năm 2015. Đổi lại, Juventus sẽ bán Paulo Dybala cho Real với mức giá khoảng 80 - 85 triệu euro.

Atletico trói chân Oblak

Atletico Madrid có kế hoạch ký mới kèm theo điều khoản tăng mức phí giải phóng hợp đồng của thủ thành Jan Oblak để tránh việc anh đầu quân cho PSG. Nhà cựu vô địch Ligue 1 đang muốn có một thủ thành đẳng cấp và Oblak là cái tên ưu tiên số 1.

Cựu sao Arsenal gia nhập MLS

Tiền đạo Carlos Vela của Real Sociedad vừa gây bất ngờ xác nhận sẽ rời La Liga để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ kể từ tháng 1/2018. Hiện tại, cựu cầu thủ Arsenal vẫn sẽ thi đấu cho CLB xứ Basque theo dạng cho mượn trước khi ra mắt LA Galaxy.

Lãnh đạo Barca tới Anh chốt vụ Coutinho

Theo Mirror, Barca đã cử phái đoàn 3 người tới Liverpool để chốt thương vụ Philippe Coutinho. Dẫn đầu phái đoàn của Barca là Giám đốc bóng đá Javier Bordas. Mục tiêu của Blaugrana là có Coutinho nội trong tuần này, trước khi La Liga khởi tranh.

Thêm CLB Anh phá kỷ lục

Watford trở thành CLB mới nhất ở Premier League phá kỷ lục chuyển nhượng chiêu mộ một tiền đạo mới. Tân binh đắt giá nhất lịch sử của họ là Andre Gray đến từ Burnley. Trên trang chủ, Watford xác nhận thông tin này nhưng không tiết lộ mức giá cụ thể của Gray. Tuy vậy, theo BBC Sport và các kênh truyền thông khác, đổi chủ sân Vicarage Road phải chi ra 18,5 triệu bảng trong thương vụ này. Trước Gray, cầu thủ đắt giá nhất của Watford là tiền vệ Roberto Pereyra đến từ Juventus vào tháng 8 năm ngoái.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.