Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 10/9: Cựu sao Arsenal tới TQ; MU nhắm 5 chọn 1

10/09/2017, 07:16

Cựu sao Arsenal tới TQ; MU nhắm 5 chọn 1; Turan không rời Barcelona là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 10/9.

Antonio Reyes

Antonio Reyes khi còn khoác áo Arsenal

Chuyển nhượng sáng 10/9

MU nhắm 5 chọn 1

Gareth Bale, Antoine Griezmann, Thomas Lemar, Ivan Perisic, Danny Rose là những cái tên được MU nhắm tới cho vị trí chạy cánh. Trong số này, Perisic vừa mới gia hạn hợp đồng với Inter nên ít khả năng ra đi. Những cái tên còn lại đều có thể gia nhập MU nếu đội chủ sân Old Trafford đưa ra con số hợp lý.

Cựu sao Arsenal tới Trung Quốc

Theo báo giới Tây Ban Nha, cựu tiền đạo của Arsenal, Antonio Reyes đã đạt thỏa thuận gia nhập CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc). Dự kiến cầu thủ này sẽ ra mắt CLB Trung Quốc trong vài ngày tới. Trong một diễn biến khác, người đứng đầu bộ phận chuyển nhượng của Arsenal, Dick Law đã đệ đơn xin từ chức vì bất đồng không thể hàn gắn với BLĐ đội bóng.

Turan không rời Barcelona

Chia sẻ trên tờ Marca, người đại diện của tiền vệ Arda Turan, Ahmet Bulut khẳng định không có chuyện thân chủ của ông rời Barcelona để chuyển tới thi đấu cho Galatasaray. Cách đây ít ngày, Turan cũng phủ nhận việc rời khỏi Nou Camp.

Fenerbahce gây sốc với David Siva

Theo Hurriyet, Fenerbahce đã bất ngờ đề nghị chiêu mộ tiền vệ David Silva của Man City vào thời điểm chót kì chuyển nhượng mùa hè ở Thổ Nhĩ Kỳ. Tất nhiên, Man City đã từ chối vì HLV Guardiola vẫn đánh giá cao tầm quan trọng của tiền vệ người Tây Ban Nha.

Tottenham cho sao đi “học việc”

Tiền đạo Vincent Janssen vừa gia nhập Fenerbahce trong bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa. Chân sút người Hà Lan từng khiến Spurs chi ra 18 triệu bảng ở mùa hè năm ngoái để thuyết phục AZ nhả người. Tuy nhiên, sau 1 năm không thể thích ứng với giải Ngoại hạng Anh, Vincent Janssen đã bị đem cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ mượn. Đây là một trong những thương vụ muộn nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Man City tìm người thay Kompany

Tờ The Sun cho biết Man City đang muốn thay thế trung vệ cựu binh Vincent Kompany bằng cầu thủ đồng hương người Bỉ Toby Alderweireld của Tottenham. Kompany đã không còn thi đấu thường xuyên do bị chấn thương bào mòn cơ thể, trong khi Alderweireld đang tắc vấn đề đàm phán hợp đồng với Spurs và City do đó định tận dụng cơ hội.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.