Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/1: “Bom tấn” sẽ nổ ở Real; Inter nhắm sao xịn

01/01/2019, 11:24
image

“Bom tấn” sẽ nổ ở Real; Inter nhắm sao xịn là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/1.

mbappe

Mbappe sẽ tới Real nếu được đề nghị?

Lewandowski cam kết với Bayern

Robert Lewandowski đã chấm dứt mọi hy vọng của Real Madrid khi tuyên bố muốn kết thúc sự nghiệp tại Bayern Munich. Tiền đạo người Ba Lan là mục tiêu hàng đầu để nâng cấp hàng công của Kền kền trắng sau sự ra đi của Cristiano Ronaldo. Phát biểu trên tờ Bild, tiền đạo người Ba Lan nói: "Luôn có 1 cơ hội tốt với tôi ở đây. Tôi không nghĩ việc đi đâu khác. Trái tim tôi dành 100% cho Bayern. Tôi chắc chắn muốn kết thúc sự nghiệp ở đây".

PSG nhắm sao Dortmund

HLV Thomas Tuchel đang để mắt tới tiền vệ Julian Weigl của Dortmund và muốn có ngôi sao 23 tuổi này trong tháng Giêng. Mức giá của cầu thủ người Đức vào khoảng 30 triệu euro.

Ramsey đồng ý tới Juventus

Các báo ở Italia đồng loạt đưa tin, ngôi sao Aaron Ramsey đã đồng ý chuyển sang Juventus vào cuối mùa giải năm nay theo dạng chuyển nhượng tự do. Theo Tuttosport, tiền vệ người Xứ Wales sẽ ký hợp đồng 4 năm với mức lương 6,5 triệu euro mỗi mùa.

Mbappe sẽ tới Real?

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, cựu GĐKT của Monaco – Luis Campos khẳng định Kylian Mbappe sẽ khoác áo Real Madrid trong tương lai gần. “Có rất nhiều tin đồn về tương lai của Kylian, nhưng tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ cập bến Real Madrid trong tương lai. Real Madrid là một trong những CLB vĩ đại, Santiago Bernabeu là nơi mà cầu thủ nào cũng muốn thi đấu. Nếu Real Madrid đưa ra lời đề nghị, tôi nghĩ cậu ấy ất khó có thể từ chối”. Trường hợp Mbappe tới Real, đây chắc chắn là quả bom tấn cực lớn.

Inter gây sốc với Kroos

Theo Corriere dello Sport, ban lãnh đạo Inter Milan sẽ vung tiền để HLV Luciano Spalletti nâng cấp đội hình. Cũng theo nguồn tin này, mục tiêu mà đội chủ sân Giuseppe Meazza nhắm tới là tiền vệ Toni Kroos của Real. Hiện tại, ngôi sao người Đức vẫn còn hợp đồng với “Kền kền trắng” tới năm 2022, giá chuyển nhượng khoảng 80 triệu bảng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.