Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/1: Arsenal quyết phá két; Real sắp có “máy dội bom”

11/01/2018, 07:30
image

Arsenal quyết phá két; Real sắp có “máy dội bom” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/1.

icardi

Chuyển nhượng sáng 11/1: Arsenal quyết phá két; Real sắp có “máy dội bom”

MU thanh lý Ibra

MU mới ký lại hợp đồng với Zlatan Ibrahimovic nhưng chân sút Thụy Điển hầu như không để lại dấu ấn gì, tỏ ra chậm chạp hơn rất nhiều sau quãng nghỉ dài vì chán thương. Các nguồn tin thân cận với MU cho biết họ sẵn sàng để Ibra ra đi nếu có đội nào hỏi mua tiền đạo 36 tuổi. Andrea Belotti của Torino là người được chọn để thay thế Ibrahimovic.

Arsenal cũng muốn Icardi

Theo chuyên gia theo dõi chuyển nhượng Serie A Gianluca Di Marzio, Arsenal đang tính trả đủ Inter Milan số tiền 97 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của tiền đạo Mauro Icardi. Trung phong người Argentina đã ghi 96 bàn thắng sau 168 trận đấu cho Nerazzurri.

Kane chọn số áo ở Real

Theo Diario Gol, Harry Kane sẵn sàng rời Tottenham Hotspur gia nhập Real Madrid và anh muốn tiếp tục mang áo số 10 ở đội bóng Hoàng Gia. Tiền đạo 24 tuổi được coi là một trong những tay săn bàn hay nhất Châu Âu hiện tại.

Sevilla muốn kép phụ của Chelsea

Sevilla chọn Michy Batshuayi là ưu tiên hàng đầu để tăng cường cho hàng công. Tiền đạo này đang khoác áo Chelsea, tuy chỉ là kép phụ của Morata nhưng mỗi khi được trao cơ hội đều đáp ứng được kỳ vọng. Bằng chứng là sau 20 lần ra sân mùa này cầu thủ 24 tuổi người Bỉ đã có 7 bàn thắng.

Sao Man City chào đón Sanchez

Như để dọn đường cho Alexis Sanchez tới Man City, tiền vệ Kevin De Bruyne đã hết lời ca ngợi ngôi sao người Chile trong buổi phỏng vấn mới đây. "Anh ấy là một cầu thủ xuất sắc, chúng ta sẽ thấy điều gì xảy ra trên thị trường chuyển nhượng. Nếu một cầu thủ xuất sắc xuất hiện trong một đội bóng, đội bóng ấy chắc chắn mạnh hơn".

ĐKVĐ V-League thử việc Việt Kiều Đức

Ban huấn luyện CLB Quảng Nam tiết lộ, sắp tới họ sẽ thử việc 1 cầu thủ Việt kiều từ Đức. Tuy nhiên, danh tính của cầu thủ này không được nhà đương kim vô địch V-League tiết lộ.

Hazard ra điều kiện tới Real

Tờ Don Balon đưa tin, tiền vệ Eden Hazard chỉ chấp nhận rời Chelsea để tới Real Madrid nếu Zinedine Zidane vẫn là HLV trưởng. Thời gian gần đây, vấn đề tương lai của “Zizou” rất được quan tâm do thành tích bết bát của Kền kền trắng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.