Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/11: Neymar trả giá đắt; Nhà vô địch bị xử phũ

01/11/2018, 07:38
image

Neymar trả giá cực đắt; Barca nhận tín hiệu vui là hai trong số những tin tức chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/11.

neymar

Neymar đối diện nguy cơ phải ngồi tù

Nhà vô địch AFF Cup bị sa thải

Tối 31/10, ban lãnh đạo CLB Đà Nẵng tổ chức buổi họp nội bộ liên quan đến vị trí HLV trưởng. Sau khi cân nhắc, đội bóng sông Hàn đi đến quyết định ngừng hợp tác với HLV Minh Phương. Thông tin này đã gây bất ngờ rất lớn không chỉ với người hâm mộ mà ngay cả chính nhiều thành viên, cầu thủ trong đội bóng. Bởi ngày 22/10, Nguyễn Minh Phương đã trở lại Đà Nẵng để chuẩn bị cho Đại hội Thể dục Thể thao toàn quốc 2018 và trước đó, HLV người Bình Phước đã bắt đầu kế hoạch tuyển quân cho đội nhà. Như vậy, chỉ sau một năm nhậm chức HLV trưởng, nhà vô địch AFF Cup 2008 đã chính thức bị đội bóng sông Hàn sa thải. Lý do được cho là CLB Đà Nẵng dưới tay HLV Nguyễn Minh Phương đã thi đấu không thành công.

Malcom khẳng định không rời Barca

Trước những thông tin đồn thổi Malcom đang tìm đường rời Barca, trên trang cá nhân Instagram chính thức của mình, anh viết: “Trước một số thông tin được đăng tải ở báo chí Tây Ban Nha, tôi muốn nói rõ rằng mình đến Barca với nhiều mục tiêu. Những người biết tôi đều hiểu rằng, tôi là một người thực sự quyết tâm. Hiện tại, tôi đang hạnh phúc với những bước tiến của mình trong sự nghiệp. Gia đình tôi cũng đang dần ổn định cuộc sống ở thành phố này. Do đó, tôi sẽ tiếp tục chiến đấu để phát triển sự nghiệp của mình” - Malcom khẳng định.

2 sao trẻ Ajax muốn tới Barca

Thủ thành Jasper Cillessen khẳng định 2 đàn em của mình ở ĐT Hà Lan, Frenkie De Jong và Mathijs De Ligt rất muốn gia nhập Barcelona. Đây cũng là 2 mục tiêu mà Los Blaugrana muốn có trong tháng 1 tới.

Cavani nói không với Napoli

Chia sẻ trong lễ nhận giải "Bàn chân vàng" ở Monaco, Edinson Cavani đã bác bỏ thông tin cho rằng anh đang cân nhắc trở lại Napoli. Trước đó, Chủ tịch Napoli, ông De Laurentiis cho biết luôn dang tay chào đón chân sút người Uruguay.

Neymar ngồi tù vì chuyển nhượng?

Thương vụ Neymar chuyển từ Santos tới Barca đã trôi qua 5 năm nhưng những rắc rối xung quanh nó vẫn chưa chấm hết. Công ty DIS tại Brazil - những người tuyên bố sở hữu 40% giá trị của Neymar vẫn đang trong quá trình đòi nợ Barca. Họ tố Barca đã công bố giảm giá mua Neymar, đồng thời lót tay hơn 40 triệu euro cho ngôi sao người Brazil để trốn thuế và trả ít tiền hơn cho DIS. Nếu bị kết tội tại tòa án Tây Ban Nha, Neymar có thể đối mặt với án tù 6 năm.

Sarri muốn Chelsea mua sao Milan

HLV Maurizio Sarri muốn Chelsea mang về cho ông tiền vệ Suso từ Milan trong kỳ chuyển nhượng Đông tới. Suso đang là ngôi sao của Milan và từng có thời gian thi đấu tại Ngoại hạng Anh cho Liverpool.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.