Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/11: Sao Chelsea muốn đào thoát; Atletico tính hút máu MU

11/11/2017, 08:40

Sao Chelsea muốn đào thoát; Atletico tính hút máu MU; PSG rao bán 2 ngôi sao...

ander-herrera

Chuyển nhượng sáng 11/11: Sao Chelsea muốn đào thoát; Atletico tính hút máu MU

PSG rao bán 2 ngôi sao

Tờ Le 10 Sport đưa tin, Ban lãnh đạo PSG sẵn Angel Di Maria và Lucas Moura sàng bán bộ đôi tiền vệ Angel Di Maria và Lucas Moura trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới nếu nhận được số tiền 70 triệu bảng. Trong một diễn biến khác, theo thông tin đăng tải trên tờ Le Parisien, nếu PSG không lọt vào bán kết Champions League mùa này thì Ban lãnh đạo CLB sẽ lập tức sa thải HLV Unai Emery. Được biết, mục tiêu mà đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử nhắm tới là HLV Antonio Conte của Chelsea.

Sao Chelsea muốn đào thoát

Theo tờ Diario Gol, trung vệ David Luiz có thể sẽ gia nhập Barca vào mùa Hè năm tới. Đây là điểm đến lý tưởng với Luiz bởi đội chủ sân Camp Nou cũng đang tìm kiếm một trung vệ trên thị trường chuyển nhượng. Cuối tuần qua, Luiz đã bị HLV Antonio Conte loại khỏi đội hình trong trận đại chiến với Man United. Mặc dù chiến thuật của Conte đã giúp Chelsea giành điểm nhưng quyết định của ông đã khiến Luiz thất vọng.

Juventus nhắm Hector Bellerin

Theo tờ TuttoMercatoWeb của Italy, Arsenal đang phải đối mặt với một trận chiến nhằm giữ chân hậu vệ Hector Bellerin bởi Juventus đang để mắt đến cầu thủ người Tây Ban Nha. ĐKVĐ Serie A vừa mất hậu vệ phải Dani Alves vào tay PSG trong mùa Hè và đang tìm kiếm một sự thay thế chất lượng khi thị trường chuyển nhượng mở lại trong tháng 1.

Atletico tính hút máu MU

CLB Atletico Madrid đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Ander Herrera của MU. Cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào cuối mùa giải này, song cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa nhận được đề nghị gia hạn hợp đồng.

Ronaldo tiết lộ bí mật vụ Neymar

Theo tiết lộ của Don Balon, siêu sao Cristiano Ronaldo biết được kết hoạch chiêu mộ tiền đạo Neymar của BLĐ PSG. Sở dĩ đội bóng nước Pháp phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng khi chi ra 200 triệu bảng cho Neymar là bởi Ronaldo đã từ chối đề nghị chuyển nhượng trước đó của PSG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.