Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/12: Messi “lộng quyền”; Real “giương đông kích tây”

01/12/2017, 07:30

Messi “lộng quyền”; Real “giương đông kích tây”; Man City giữ chân Silva là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/12.

messi

Chuyển nhượng sáng 1/12: Messi “lộng quyền”; Real “giương đông kích tây”

Messi can thiệp chuyện chuyển nhượng của Barca

Cách đây ít ngày, siêu sao Lionel Messi đã chính thức ký vào bản hợp đồng mới với Barcelona có thời hạn tới tháng 6.2021 kèm theo mức lương 500.000 bảng/tuần. Ngoài việc hưởng lương “khủng”, tờ Diario Gol còn tiết lộ, “M10” Argentina đã lồng một vài điều khoản đặc biệt khi anh có tiếng nói và được tham dự trong việc chuyển nhượng mua bán cầu thủ của đội bóng.

Milan vẫn để dành chỗ cho Conte

Báo chí Italia tiết lộ Milan đã liên hệ với HLV Antonio Conte (Chelsea) với hi vọng thuyết phục được ông dẫn dắt CLB ở mùa giải 2018/19. Sau khi sa thải Vincenzo Montella, Rossoneri đã bổ nhiệm cựu tiền vệ Gennaro Gattuso làm HLV tạm quyền. Tuy nhiên, đây không phải là phương án lâu dài của Milan, và họ vẫn đang ráo riết một chiến lược gia đẳng cấp. Hiện tại, Conte chỉ còn 2 năm giao kèo với Chelsea.

Man City giữ chân Silva

Sau những đóng góp vô cùng to lớn, tiền vệ David Silva đã được Man City giữ chân thêm 1 năm, tức tới tháng 6/2020. Dù đã 31 tuổi song Silva vẫn là trụ cột không thể thiếu của The Citizens mùa này. Anh ra sân đều đặn và hiện đã bỏ túi 1 bàn cùng 8 đường kiến tạo.

Real nhắm phương ấn B cho De Gea

Tờ Marca cho biết Real Madrid sẵn sàng chi 20 triệu euro tiền giải phóng hợp đồng để chiêu mộ thủ thành 23 tuổi Kepa Arrizabalaga từ Bilbao. Đây được cho là phương án B nếu Real không thể có được sự phục vụ của David De Gea. Tuy nhiên, không loại trừ khả năng đây là chiêu “giương đông kích tây” của Chủ tịch Perez nhằm thúc De Gea mau quyết chyện rời Old Traffor.

Blind sợ bị thanh lý

Hậu vệ Daley Blind chỉ còn hợp đồng với Man United tới tháng 6/2018, nhiều khả năng Quỷ Đỏ sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 1 năm với anh. Tuy nhiên, cầu thủ người Hà Lan lo ngại có thể bị đem bán bởi không còn chỗ đứng vững chắc tại Old Trafford.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.