Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/2: Real khiến MU mừng rơn; Arsenal tranh “tướng” với Chelsea

11/02/2018, 07:00

MU nhận tin vui; Arsenal tranh “tướng” với Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/2.

enrique

Chuyển nhượng sáng 11/2: MU nhận tin vui; Arsenal tranh “tướng” với Chelsea

Real không bán Isco

Báo chí Tây Ban Nha thời gian qua rộ tin đồn Real đang tính đẩy Isco rời Bernabeu do phong độ không đáp ứng được kỳ vọng. MU, Man City, Arsenal được cho là quan tâm tới cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, HLV Zidane đã bác bỏ mọi đồn thổi. Ông khẳng định tương lai của Isco là ở Real Madrid.

PSG trải thảm đón Zidane

Theo tờ Le10sport, PSG sẵn sàng chào đón HLV Zinedine Zidane nếu ông bị Real Madrid sa thải. Theo đó, đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử không còn đặt niềm tin vào HLV Unai Emery khi ông không để lại nhiều ấn tượng sau 1 năm rưỡi dẫn dắt đội bóng.

MU nhận tin vui

Theo báo giới Tây Ban Nha, thủ thành Thibaut Courtois của Chelsea mới là mục tiêu mà Chủ tịch Florentino Perez muốn đưa về Real Madrid trong Hè 2018 chứ không phải thủ môn David De Gea (MU). Trước đó, Kền kền trắng luôn coi De Gea là mục tiêu chuyển nhượng số 1. Đây có thể coi là tin cực vui cho các CĐV Quỷ đỏ.

Arsenal đại chiến Arsenal vì Enrique

Theo tờ Mundo Deportivo, Ban lãnh đạo Arsenal đang tính mời HLV Luis Enrique ngồi “ghế nóng” sân Emirates vào cuối mùa giải, thay thế HLV Arsene Wenger. Điều đặc biệt, Chelsea cũng cho là muốn mời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha về thay HLV Antonio Conte.

Bayern muốn thủ thành dự bị của Barca

Bayern Munich đang rất quan tâm tới thủ thành Jasper Cillessen của Barca. Cillessen mới chỉ ra sân 9 trận mùa này ở Cúp nhà Vau Tây Ban Nha (La Liga và Champions League khung thành Barca đều thuộc về Stegen). Tuy vậy, nếu gia nhập Hùm xám, Cillessen cũng khó cạnh tranh được với Neuer.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.