Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/5: MU gây sốc; Chelsea “rước” thần đồng

11/05/2017, 08:43

MU gây sốc; Chelsea “rước” thần đồng; Barca làm đại “cách mạng” là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 11/5.

Billy Gilmour

Chuyển nhượng sáng 11/5: MU gây sốc; Chelsea “rước” thần đồng

Lịch thi đấu bóng đá ngày 11/5

Chelsea mua thần đồng 15 tuổi

Chelsea vừa đánh bại một loạt đại gia khác tại Ngoại hạng Anh như Man City hay Tottenham để ký hợp đồng với thần đồng 15 tuổi Billy Gilmour (Rangers) với mức phí 600.000 bảng. Trong một diễn biến khác, The Blues sẵn sàng bỏ ra 70 triệu bảng để có được sự phục vụ của bộ đôi đang khoác áo AS Roma là tiền vệ Radja Nainggolan và trung vệ Antonio Ruediger.

Sao Arsenal tháo chạy sang Liverpool

Alex Oxlade-Chamberlain, cầu thủ chạy cánh 23 tuổi của Arsenal có thể chuyển sang Liverpool vào Hè năm nay. Cầu thủ người Anh cảm thấy mất kiên nhẫn với việc chỉ đóng vai trò nhỏ trong đội hình của Arsenal và rất muốn được thi đấu dưới sự chỉ đạo của HLV Juergen Klopp.

Barca làm đại “cách mạng”

Tờ Sport của Tây Ban Nha cho biết, Barca sẵn sàng bán tới 8 cầu thủ ở mùa hè năm nay nhằm chuẩn bị cho một cuộc thay máu. 8 cái tên trong danh sách đen bao gồm: Jasper Cillessen, Jordi Alba, Denis Suarez, Arda Turan, Paco Alcacer, Andre Gomes, Mascherano, Jeremy Mathieu. Bên cạnh đó, Barca cũng có thể thể bán đứt hầu hết số cầu thủ đang cho các CLB khác mượn như: Munir (Valencia), Sergi Samper (Granada), Cristian Tello (Fiorentina) hay Douglas (Gijon).

Sao xịt Real sắp gia nhập Inter

Trung vệ Ezequiel Garay - người từng thuộc biên chế Real trong 3 năm hiện đang được Inter Milan liên hệ. Tuyển thủ Argentina này còn thời hạn hợp đồng với CLB chủ quản Valencia đến năm 2020. Ngoài Garay, hiện Inter còn cố gắng đưa một ngôi sao đương thời của Real là James Rodriguez đến Italia.

Man City đàm phán mua sao Benfica

Theo tờ O Jogo (Bồ Đào Nha), Man City đã mở cuộc đàm phán với Benfica nhằm sở hữu hậu vệ cánh Nelson Semedo. Cầu thủ 23 tuổi này hiện cũng đang được MU và Bayern theo đuổi. HLV Pep Guardiola muốn tăng cường sự chắc chắn ở hàng thủ và Nelson là một trong những mục tiêu ưu tiên của đội chủ sân Etihad.

MU gây sốc với Chicharito

Hiện tại, HLV Jose Mourinho đặt mục tiêu nâng tầm hàng công MU. Griezmann được săn đón quyết liệt nhưng Mourinho vẫn cần 1 trung phong đích thực. Chicharito được tính đến như phương án B của MU nếu họ không thành công trong những thương vụ chèo kéo Morata và Lukaku. Cầu thủ người Mexico hiện đang khoác áo Leverkusen (Đức).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.