Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/5: Neymar nóng lòng “đào tẩu”; Xong tương lai Rooney

11/05/2018, 07:26
image

Neymar nóng lòng “đào tẩu”; Xong tương lai Rooney là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/5.

neymar

Chuyển nhượng sáng 11/5: Neymar nóng lòng “đào tẩu”; Xong tương lai Rooney

Xong tương lai Rooney

Rooney và DC United đã đạt được thỏa thuận sơ bộ về việc chân sút người Anh sẽ chuyển tới CLB nước Mỹ. Theo đó, Everton sẽ nhận được 12 triệu bảng và Rooney tới DC United theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết năm 2020.

Salah nên tới Real

Mohamed Salah đang được Real liên hệ sau những màn trình diễn chói sáng cùng Liverpool. Trước những đồn thổi về tương lai, Salah luôn giữ im lặng. Điều này khiến huyền thoại bóng đá Ai Cập Hany Ramzy lo lắng. Ông cho rằng Salah sẽ không còn cơ hội tới Bernabeu nếu anh chần chừ.

Atletico muốn triệu hồi Aguero

Atletico Madrid đã liên hệ với người đại diện của Sergio Aguero với mong muốn đưa tiền đạo này trở về CLB cũ. Aguero từng thi đấu cho Atletico và sẽ là sự thay thế cho Antoine Griezmann, người nhiều khả năng rời sân Wanda Metropolitano vào mùa hè 2018.

Neymar nóng lòng “đào tẩu”

Theo nguồn tin từ tờ Marca, cha (và đồng thời là người đại diện) của Neymar đã gặp gỡ siêu cò Pini Zahivi ở Paris. Nội dung của buổi trò chuyện này xoay quanh việc ông Neymar Sr muốn nhờ Pini Zahivi đóng vai trò thương thuyết, dàn xếp để con trai mình sang Real Madrid. Trong thời gian qua, Chủ tịch Florentino Perez đã lên tiếng mời gọi Neymar gia nhập CLB.

Zaza trở lại Serie A

Simone Zaza có thể trở lại Italia chơi bóng từ mùa hè 2018. Torino, Milan và Napoli là những đội quan tâm tới chân sút đang thuộc biên chết Valencia. Đội bóng Tây Ban Nha muốn có ít nhất 30 triệu euro cho Zaza.

Iniesta vẫn chưa chọn được bến đỗ mới

Tiền vệ Andres Iniesta tiết lộ rằng anh vẫn chưa chọn được bến đỗ mới sau khi rời Barca. Thời gian qua, cầu thủ người Tây Ban Nha đang được một số đội bóng ở Trung Quốc, Nhật Bản và Mỹ quan tâm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.