Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/6: MU “mở hàng”; Sao Leicester đợi Barca

11/06/2017, 07:30

MU “mở hàng”; Sao Leicester đợi Barca; Casillas liên hệ với Napoli là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/6.

Victor-Lindelof

Victor Lindelof sắp cập bến MU

Chuyển nhượng sáng 11/6

MU có tân binh đầu tiên

Trên trang chủ của mình, MU vừa ra thông báo xác nhận đã đạt được mọi thoả thuận chiêu mộ Lindelof từ Benfica. Theo BBC Sports, để có được sự phục vụ của Victor Lindelof, Man United phải trả cho Benfica 35 triệu euro (31 triệu bảng). Victor Lindelof sẽ đến MU kiểm tra y tế vào tuần tới sau khi cùng ĐT Thụy Điển đá giao hữu với Na Uy. Jose Mourinho từng muốn mua Victor Lindelof ngay kì chuyển nhượng mùa đông 2017 tuy nhiên trung vệ người Thuỵ Điển này không được đội bóng chủ quản Benfica cho ra đi vào thời điểm đó.

Casillas liên hệ với Napoli

Theo La Gazzetta, đại diện của Iker Casillas đã chủ động liên hệ với Napoli để thân chủ của mình có thể tiếp tục sự nghiệp. Được biết, Napoli đang tìm thủ thành mới thay thế Pepe Reina, người được cho sẽ trở lại Premier League khoác áo Newcastle. Casillas từng là một trong những thủ thành xuất sắc nhất thế giới và dù đã qua sườn dốc sự nghiệp nhưng kinh nghiệm của anh sẽ hữu ích cho Napoli ở Champions League.

Mahrez chờ Barca tới rước

Riyad Mahrez đã xác nhận việc muốn rời Leicester trong phiên chợ Hè năm nay. Nhưng theo báo giới Anh, do đang chờ đợi lời mời từ phía Barca nên tiền vệ người Algeria vẫn chưa quyết định tương lai. Barca từng muốn kéo Mahrez về Nou Camp từ mùa hè năm ngoái nhưng bất thành.

Ibra sang Mỹ

Theo thông tin mới được Marca tiết lộ, Zlatan Ibrahimovic sẽ gia nhập Los Angeles Galaxy sau khi không được Man Utd gia hạn hợp đồng. Chân sút người Thụy Điển phải nghỉ thi đấu hết năm 2017 vì chấn thương nhưng có thể tham dự giai đoạn đầu mùa giải mới do MLS bắt đầu vào tháng 3 năm sau.

Dortmund thét giá Dembele

Theo tờ Mundo Deportivo, Dortmund đã ra giá cao ngất ngưởng 90 triệu euro (tương đương 79 triệu bảng) do Ousmane Dembele - cầu thủ chạy cánh đang được Barcelona để mắt. Tân HLV của Barca là Ernesto Valverde khá ưa thích mẫu cầu thủ trẻ có tốc độ và kỹ thuật tốt như tuyển thủ mới 20 tuổi người Pháp này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.