Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 11/6: Xong tương lai Pogba; MU nhận tín hiệu từ xa

11/06/2019, 09:07

Xong tương lai Pogba; MU nhận tín hiệu từ xa là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/6.

img
Jan Oblak

Pogba đồng ý trở lại Juve

Tờ Corriere dello Sport (Italia) cho biết Giám đốc thể thao của Juventus, ông Fabio Paratici đã tới Konya dự khán trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Pháp thuộc vòng loại Euro 2020 vừa qua. Tại đây, vị lãnh đạo này đã có cuộc nói chuyện trực tiếp với Paul Pogba. Trong cuộc gặp gỡ này, ngôi sao người Pháp đã đồng ý trở lại Juventus trước lời mời của ông Fabio Paratici. Anh cũng thừa nhận mong muốn ra đi của mình trong hè này vì không còn tha thiết gắn bó với sân Old Trafford. Vì vậy, Pogba rất muốn Juventus sớm mở cuộc đàm phán với Man Utd.

Real có tân binh 50 triệu euro

Thuyền trưởng đội tuyển Pháp, Didier Deschamps đã lên tiếng xác nhận hậu vệ trái Ferland Mendy sẽ gia nhập Real Madrid. “Ferland đã có sự thăng tiến vượt bậc trong sự nghiệp. 2 năm trước, cậu ấy còn chơi bóng cho Le Harve ở Ligue 2 nhưng bây giờ đã chuẩn bị khoác áo Real Madrid. Cậu ấy là một cầu thủ với chất lượng rất cao và có khả năng chơi tốt cả 2 chân. Khi khoác áo đội tuyển Pháp, cậu ấy luôn chơi tốt mỗi khi được trao cơ hội".

Inter quyết sắm Lukaku

Theo truyền thông Italia, Lukaku cùng Victor Moses là hai mục tiêu hàng đầu của HLV Conte ở Inter Milan. Tuy nhiên, đội bóng top 4 Serie A đang gặp rất nhiều khó khăn trong cả hai thương vụ, đặc biệt với Lukaku. Trong diễn biến mới nhất, Inter đã đưa ra đề nghị đổi Ivan Perisic cùng một khoản tiền lấy Lukaku, nhưng lập tức bị MU từ chối. Perisic từng là mục tiêu quan trọng của MU dưới thời Jose Mourinho, nhưng HLV Ole Solskjaer hoàn toàn không hứng thú với cầu thủ chạy cánh 30 tuổi này.

MU nhận tín hiệu từ La Liga

Jan Oblak mới gia hạn hợp đồng với Atletico thêm 4 năm (đến hết tháng 6/2023) hồi tháng 4 vừa qua khi được BLĐ đội bóng hứa hẹn về việc tăng cường lực lượng rầm rộ nhằm cạnh tranh danh hiệu. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, Rojiblancos lại liên tiếp để mất những trụ cột và mới mang về những tân binh ít tên tuổi như trung vệ Felipe (từ Porto) hay tiền đạo Nicolas Ibanez (Atletico de San Luis). Đó là lý do khiến Oblak cảm thấy rằng anh bị lừa dối và muốn chia tay Atletico ngay hè này. Theo nguồn tin thân cận với Oblak của ESPN, nếu ra đi, thủ thành người Slovenia sẽ ưu tiên gia nhập Man Utd, đội bóng mà anh hâm mộ từ nhỏ thay vì đại gia lắm tiền nhiều của PSG. Dù vậy, khả năng này chỉ có thể xảy ra nếu David De Gea rời sân Old Trafford.

Robben muốn gia nhập Lazio

Theo Calciomercato, người đại diện của cầu thủ chạy cánh Arjen Robben đã liên hệ với Lazio để tìm kiếm cơ hội gia nhập CLB này. Trong quá khứ, Lazio từng rất thành công với một lão tướng đến từ Bundesliga là Miroslav Klose.

Silva không gia hạn với Man City

David Silva đã quyết định không gia hạn hợp đồng với Man City. Điều đó cũng đồng nghĩa tiền vệ này sẽ rời sân Etihad vào mùa hè năm sau theo dạng chuyển nhượng tự do. Nhiều khả năng, Silva sẽ đến Nhật thi đấu trong thời gian còn lại của sự nghiệp.

Crystal từ chối 40 triệu bảng cho Wan-Bissaka

Theo Sky Sports, Crystal Palace đã từ chối đề nghị 40 triệu bảng của MU dành cho hậu vệ phải Wan-Bissaka bởi lẽ họ muốn thu về ít nhất 60 triệu bảng. Một vài nguồn tin cho hay, MU đã thuyết phục được Wan-Bissaka ký hợp đồng 5 năm.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.