Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 11/7: Real đưa 4 sao lên “kệ”; MU từ chối Barca

11/07/2019, 09:01

Real đưa 4 sao lên “kệ”; MU từ chối Barca là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/7.

img
Lindelof được Barca quan tâm

Real đưa 4 sao lên “kệ”

Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định, Real sẵn sàng bán bất kỳ ai trong số các tiền vệ Dani Ceballos, Marcos Llorente, Isco và James Rodriguez để có thêm tiền chiêu mộ những tân binh chất lượng khác. Tính đến thời điểm này của Hè 2019, Real đã bỏ ra hơn 300 triệu euro để mua cầu thủ mới.

MU từ chối bán Lindelof

MU đã từ chối những đề nghị từ phía Barcelona dành cho hậu vệ đa năng Victor Lindelof. Cầu thủ người Thụy Điển đã chơi rất ổn định ở mùa giải trước và được HLV Solskjaer coi là thủ lĩnh tương lai nơi hàng thủ MU.

Seville tiếp tục tăng cường lực lượng

Sevilla đã đồng ý ký hợp đồng với tiền vệ Fernando từ Galatasaray với giá 4 triệu euro. Trước đó, Sevilla đã thực hiện một loạt các bản hợp đồng vào mùa hè này với Mannus Dabbur, Diego Carlos, Jules Kunde, Luuk de Jong, Joan Jordan và Lucas Ocampos.

CĐV PSG đuổi khéo Neymar

Theo kết quả khảo sát của tờ France Football (Pháp), có tới 79% CĐV của PSG yêu cầu đội nhà để tiền đạo Neymar ra đi trong hè này. Chân sút người Brazil hiện đang có những hành vi thiếu chuyên nghiệp, thậm chí nổi loạn để gây sức ép lên Nhà ĐKVĐ Ligue 1.

Liverpool trói chân Origi

Với những bàn thắng quan trọng giúp Liverpool vô địch Champions League, tiền đạo Divock Origi đã được tưởng thưởng bản hợp đồng mới. Trên trang chủ CLB, Liverpool xác nhận đã trói chân Origi bằng một bản hợp đồng dài hạn (không tiết lộ thời gian cụ thể), thay cho giao kèo cũ sẽ đáo hạn vào hè 2020.

Roma mua thủ thành Tây Ban Nha

AS Roma vừa hoàn tất việc chiêu mộ thủ môn người Tây Ban Nha Pau Lopez. Để có Pau Lopez, AS Roma phải trả Betis 23,5 triệu euro. Thủ môn 24 tuổi ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng Italia. Betis lãi to trong vụ Pau Lopez bởi cách đây đúng 1 năm, đội bóng này chiêu mộ thủ môn Tây Ban Nha theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.