Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/7: Real vượt mặt Barca; MU lại khiến Chelsea ôm hận

11/07/2017, 07:05

Real vượt mặt Barca; MU lại khiến Chelsea ôm hận là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/7.

Bakayoko

MU sẽ hớt tay trên Chelsea thương vụ Bakayoko

Chuyển nhượng sáng 11/7

Xong vụ Lukaku!

MU đã chính thức xác nhận ký hợp đồng 5 năm với Lukaku kèm theo điều khoản tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Tiền đạo 24 tuổi người Bỉ sẽ hội quân với Quỷ đỏ ngay tại Los Angeles, nơi anh nghỉ hè cùng Paul Pogba trước đó. Chi tiết về thỏa thuận giữa các bên không được tiết lộ nhưng theo truyền thông Anh, Man Utd sẽ phải trả 75 triệu bảng phí chuyển nhượng cho Everton và 15 triệu bảng khác tùy theo thành tích của Lukaku tại Old Trafford.

Roma muốn mượn Martial

Theo tờ Mirror, CLB AS Roma muốn mượn Anthony Martial, tiền đạo của Man United. Roma coi Anthony Martial là mục tiêu lí tưởng để thay thế cho Mohamed Salah, cầu thủ đã chuyển sang Liverpool. Đội bóng của Italy muốn mượn Martial với thời hạn một mùa giải, nhưng Man United chỉ mong bán đứt cầu thủ người Pháp với giá 30 triệu bảng.

Real vượt mặt Barca

Dani Ceballos, ngôi sao của U21 Tây Ban Nha, đã đồng ý gia nhập CLB Real Madrid. Đây là thông tin do chính chủ tịch Real Betis Angel Haro tiết lộ. Tiền vệ 20 tuổi này đã được liên hệ chuyển sang Barca, nhưng Real Madrid đã vượt qua kình địch của mình để đạt thỏa thuận với Ceballos. Real Madrid dự kiến chi 18 triệu euro để mua Ceballos và sẽ cung cấp cho cầu thủ 20 tuổi này bản hợp đồng có thời hạn 6 năm.

MU lại khiến Chelsea nổi điên

Theo Daily Star, MU chuẩn bị tiếp tục hớt tay trên Chelsea trên TTCN. Đội bóng chủ sân Old Trafford được cho là đã đạt thỏa thuận với AS Monaco về phí chuyển nhượng của Bakayoko. Quỷ đỏ sẽ phải chi 35 triệu bảng để có sự phục vụ của tiền vệ người Pháp. Đây sẽ là cú sốc cho Chelsea, sau khi họ để vuột Romelu Lukaku vào tay của Man United vào tuần trước.

Chelsea sẵn sàng bán Costa

Theo Sky Sports, Chelsea đã đồng ý cho Diego Costa không tham gia tour du đấu mùa hè 2017. Đây là động thái cho thấy họ sắp sửa bán tiền đạo người Tây Ban Nha. Hồi tháng 6, Costa tiết lộ HLV Antonio Conte đã nhắn tin nói rằng ông không muốn nhìn thấy anh trong đội hình Chelsea mùa giải tới. Hiện tại, Costa đang rất muốn trở lại Atletico Madrid bất chấp việc CLB này không thể đăng ký cầu thủ mới cho đến tháng 1 sang năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.