Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 11/8: MU lo sốt vó; Barca chỉ muốn đổi Neymar

11/08/2019, 11:22

MU lo sốt vó vụ De Gea; Barca chỉ muốn đổi Neymar là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/8.

img
De Gea chưa gia hạn hợp đồng với MU

Lukaku chia sẻ lý do chia tay MU

Phát biểu trên website chính thức của Inter, tiền đạo Lukaku đã chia sẻ lý do tại sao anh lại chia tay MU: "HLV là nhân tố quyết định tới việc tôi chọn Inter làm điểm dừng chân tiếp theo. Theo quan điểm của tôi, Antonio Conte chính là nhà cầm quân xuất sắc nhất thế giới".

Perisic sắp tới Bayern

Tiền vệ Ivan Perisic mới đây đã bị gạt khỏi danh sách Inter Milan tham dự trận giao hữu với Valencia (2 đội hòa nhau 1-1). Theo giới truyền thông Italia thì anh sắp chuyển sang khoác áo Bayern Munich. Perisic vốn không lạ gì môi trường bóng đá Đức. Trước khi gia nhập Inter vào năm 2015, cầu thủ 30 tuổi này từng thi đấu cho cả Borussia Dortmund (từ 2011 đến 2013) lẫn Wolfsburg (từ năm 2013 đến 2015).

Roma đàm phán mượn Sanchez

MU được cho là đang đàm phán với AS Roma về khả năng cho đội bóng thủ đô nước Ý mượn Alexis Sanchez ở mùa giải này. Sanchez đã trải qua một mùa giải cực thất vọng, và tương lai của anh vẫn bất ổn dù rằng HLV Ole Solskjaer khẳng định rằn ông mong muốn chân sút người Chile sẽ ở lại.

Juventus dồn tiền nổ bom tấn

Theo Daily Express, Juventus đang đẩy nhanh tiến độ bán bộ đôi Mario Mandzukic và Paulo Dybala, những người từng được lên kế hoạch sang MU, để gom tiền chiêu mộ Paul Pogba. Trong khi tương lai của Mandzukic vẫn chưa thực sự rõ ràng sau khi kế hoạch tới Old Trafford đổ bể, thì Dybala được dự kiến bán cho PSG, đội bóng sẽ cần tăng cường hàng công nếu bán Neymar cho Real Madrid.

MU lo sốt vó

Theo tiết lộ của Mirror, David De Gea thực ra vẫn chưa hề gia hạn với MU, dù tháng trước đã có những thông tin rằng thủ thành 28 tuổi đã ký vào một bản hợp đồng mới dài hạn, với mức lương 350 nghìn bảng. Theo nguồn tin này, những cuộc thương thảo giữa MU và người đại diện của De Gea vẫn chưa có tiến triển gì đặc biệt. Quỷ đỏ đang rất lo lắng bởi hợp đồng hiện tại của De Gea chỉ còn thời hạn đến hè 2020, và đến tháng Giêng tới, anh có thể tự do đàm phán với các đội bóng khác. Hiện tại, PSG và Real Madrid được cho là vẫn quan tâm đến De Gea.

Barca không muốn mất tiền vì Neymar

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, CLB Barcelona tuyên bố rằng, họ sẽ chỉ ngồi vào bàn đàm phán với PSG vụ Neymar nếu đội bóng Pháp chấn phận phương án trao đổi cầu thủ. Blaugrana vẫn muốn đưa cầu thủ người Brazil về lại Camp Nou nhưng không muốn bỏ tiền cho thương vụ này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.