Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 11/9: Real sắm hai “tên lửa”; Chelsea bị từ chối phũ

11/09/2017, 07:01

Real sắm hai “tên lửa”; Chelsea bị từ chối phũ; Coutinho thất vọng với Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 11/9.

Benjamin-Mendy

Benjamin Mendy thẳng thừng từ chối Chelsea

Chuyển nhượng sáng 11/9

Coutinho thất vọng với Barca

Tờ Don Balon cho biết, Philippe Coutinho đã rất thất vọng với Ban lãnh đạo của Barcelona vì đã không theo đuổi đến cùng vụ chuyển nhượng. Theo đó, anh đã làm hết phần việc của mình nhưng trong 48 giờ cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Hè, phía Barca không đưa thêm lời đề nghị nào nữa.

Arsenal “nổ bom tấn” vào tháng 1?

Theo nguồn tin từ tờ Daily Mail khẳng định tiền vệ Raheem Sterling đã sẵn sàng chuyển đến thi đấu cho Arsenal trong tháng 1 năm sau. Cầu thủ người anh được liên hệ chuyển đến Arsenal trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng Hè 2017 nhưng không thành. Nhiều khả năng Sanchez sẽ ra đi theo chiều ngược lại.

Chelsea bị từ chối phũ

Chia sẻ trước báo giới, hậu vệ Benjamin Mendy của Monaco khẳng định chỉ muốn khoác áo Man City nếu như rời đội bóng xứ Công quốc. Thay vào đó, cầu thủ này không hề có ý định chuyển tới Chelsea, CLB tiếp cận anh trước cả Man City.

Real sắm hai quả tên lửa

Sau một kỳ chuyển nhượng bán nhiều hơn mua, cùng với đó là việc “vồ hụt” Mbappe, Real Madrid đang tỏ ra sốt sắng. Một kế hoạch làm mới hàng công đã sớm được vạch ra với Antoine Griezmann và Timo Werner. Chìa khóa trong kế hoạch này là Gareth Bale. Real đang cân nhắc kỹ lưỡng về tương lai của ngôi sao Xứ Wales.

Ancelotti sang Trung Quốc

Cựu cầu thủ Bayern Munich Mario Basler vừa gây sốc với tiết lộ Ancelotti đã có thỏa thuận trước với một CLB ở giải Super League của Trung Quốc và sẽ tới đây vào đầu năm 2018. Guangzhou Evergrande được đồn là điểm đến của chiến lược gia 58 tuổi. Tại đây, HLV Scolari đang chịu nhiều áp lực sau thất bại đậm 0-4 ở lượt đi AFC Champions League trước Shanghai SIPG.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.