Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 1/2: Chelsea bán “lúa non”; MU mượn người từ Trung Quốc

01/02/2020, 11:56

Chelsea bán “lúa non”; MU mượn người từ Trung Quốc là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/2.

img
Tariq Lamptey

MU mượn tiền đạo từ Trung Quốc

Bất chấp việc Trung Quốc đang là trung tâm của đại dịch cúm đang hoành hành dữ dội bởi virus corona, MU vẫn trả Shanghai Shenhua 3 triệu bảng để đưa Ighalo về Old Trafford theo dạng cho mượn. Trong thỏa thuận mới được các bên ký kết không có điều khoản cho phép Quỷ đỏ mua đứt tiền đạo 30 tuổi người Nigeria vào cuối mùa.

Man City cho mượn hậu vệ

Dù đang trong tình trạng thiếu hụt nhân sự nơi hàng phòng ngự, song ở ngày cuối của kỳ chuyển nhượng mùa Đông BLĐ Man City vẫn quyết định để hậu vệ Angelino đến RB Leipzig theo dạng cho mượn tới cuối mùa. Angelino mới được Man City kích hoạt điều khoản mua lại từ PSV hồi mùa Hè vừa qua với khoản phí chuyển nhượng 16 triệu euro. Tuy nhiên cầu thủ 23 tuổi người Tây Ban Nha không có nhiều cơ hội ra sân tại sân Etihad.

Boateng đến đội bóng thứ 12

Tiền vệ Kevin-Prince Boateng đã hoàn tất bản hợp đồng cho mượn từ Fiorentina đến Besiktas. Khoác áo Besiktas cũng là đội bóng thứ 12 trong sự nghiệp quần đùi áo số của cầu thủ 32 tuổi và con số này nhiều khả năng sẽ chưa có dấu hiệu dừng lại, bởi hợp đồng hiện tại của anh với Fiorentina sẽ chấm dứt vào cuối mùa giải và Besiktas cũng không có điều khoản mua đứt khi giao kèo cho mượn kết thúc.

Barca mua sao trẻ Brazil

BLĐ Barcelona vừa xác nhận, họ đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ Matheus Fernandes tới từ Palmeiras. Tuy nhiên, tân binh 21 tuổi người Brazil sẽ chỉ thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan kể từ tháng 7 tới. Theo tờ Marca, Barca đã trả cho Palmeiras 7 triệu euro để sở hữu Matheus Fernandes. Đó là chưa kể khoản phí phát sinh 3 triệu bảng mà Palmeiras có thể được hưởng đếu Matheus Fernandes đáp ứng được một số điều kiện trong tương lai.

Emre Can hồi hương

Để tránh sự nghiệp bị thui chột, đồng thời giữ vị trí ở đội tuyển Đức trong bối cảnh EURO 2020 đang đến rất gần, tiền vệ 26 tuổi Emre Can đã quyết định chia tay nhà đương kim vô địch Serie A để hồi hương khoác áo Dortmund. Theo thông báo cụ thể từ Juventus, họ sẽ nhận được 1 triệu euro phí mượn Can 6 tháng từ phía Dortmund. Vào cuối mùa, đội bóng Đức buộc phải kích hoạt điều khoản mua đứt ngôi sao này và trả thêm cho “Lão bà” 25 triệu euro.

Chelsea bán “lúa non”

Kỳ chuyển nhượng buồn với Chelsea đã kết thúc bằng việc chia tay một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất là Tariq Lamptey. Được biết, Lamptey đã đề đạt nguyện vọng ra đi để tìm kiếm thêm cơ hội ra sân và từ chối hợp đồng mới. Do giao kèo của cầu thủ 19 tuổi sẽ hết hạn vào hè này nên Chelsea buộc phải bán rẻ anh nếu không muốn mất trắng. Theo báo giới xứ sở sương mù, The Blues chỉ nhận được 4,5 triệu bảng từ việc bán “lúa non” cho Brighton.

Pogba là mục tiêu số 1 của Juve

Theo Calciomercato, Juventus coi Paul Pogba là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu vào mùa Hè tới đây. Tiền vệ người Pháp đang dính chấn thương và liên tục bị báo giới đồn đoán về tương lai.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.