Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/1: Ancelotti “cướp ghế” Wenger; MU “áp phe” Man City

12/01/2018, 07:00
image

Ancelotti “cướp ghế” Wenger; MU “áp phe” MC là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/1.

HLV Carlo Ancelotti

Chuyển nhượng sáng 12/1: Ancelotti “cướp ghế” Wenger; MU “áp phe” Man City

MU không mua thương binh

Nhà báo Steve Nicol cho rằng lối chơi của Gareth Bale không phù hợp với MU. Bên cạnh đó, ông cũng không nghĩ Quỷ đỏ sẽ chi nhiều tiền để chiêu mộ cầu thủ hay dính chấn thương như Bale. Cạnh đó, bất chấp việc có tin Alexis Sanchez đã đồng ý mức lương 250.000 bảng/tuần của Man City, Quỷ đỏ vẫn đang cố gắng để có thể giành tiền đạo đang thuộc biên chế Arsenal ngay trước mũi người anh em cùng thành phố. Quỷ đỏ dự tính chi ra 28 triệu bảng cùng mức lương cao hơn để thực hiện vụ “áp phe” này.

Barca sắp bán ngôi sao thứ 2

Sau Arda Turan, ngôi sao kế tiếp sẽ phải rời khỏi Barcelona nhiều khả năng sẽ là Javier Mascherano. Theo nguồn tin từ Goal, đội chủ sân Camp Nou đã đạt thỏa thuận bán ngôi sao người Argentina cho CLB Hebei China Fortune của Trung Quốc.

Đại gia Trung Quốc nổ bom tấn

Cedric Bakambu, chân sút người Cộng hòa dân chủ Congo đã vượt qua Mohamed Salah để trở thành cầu thủ châu Phi đắt giá nhất thế giới sau khi hoàn tất vụ chuyển tới Bắc Kinh Quốc An với tổng giá trị 65 triệu bảng. Cụ thể, Bắc Kinh Quốc Anh sẽ phải trả Villarreal 35 triệu bảng để có Cedric Bakambu. Và theo quy định mới của LĐBĐ Trung Quốc, đội bóng này phải trả thêm 30 triệu bảng tiền thuế.

Tiền đạo 51 tuổi gia hạn hợp đồng

Dù sắp bước sang tuổi 51 nhưng tiền đạo lão tướng Kazuyoshi Miura vẫn quyết định gia hạn hợp đồng thêm 1 năm với CLB Yokohama. Điều đó có nghĩa rằng, Kazuyoshi Miura sẽ bước vào mùa giải chuyên nghiệp thứ 33 trong sự nghiệp. Đây là kỷ lục của bóng đá thế giới.

Liverpool phải chi thêm vì Keita

RB Leipzig có thể miễn cưỡng để tiền vệ Naby Keita gia nhập Liverpool ngay trong tháng 1 này thay vì ở tháng 6/2018. Khi ấy, CLB ở Bundesliga sẽ nhận được 66 triệu bảng thay vì chỉ thu về 57 triệu bảng vào mùa Hè tới.

Ancelotti cướp ghế Wenger

Báo chí Italia đưa tin, HLV Carlo Ancelotti đã đồng ý dẫn dắt Arsenal thay cho HLV Arsene Wenger vào cuối mùa giải này. Mức lương mà Ancelotti sẽ được nhận ở Arsenal lên tới 10 triệu euro/năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.