Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/11: Barca ngăn Mourinho hút máu; Morata “bán đứng” Real

12/11/2017, 07:30

Barca ngăn Mourinho hút máu; Morata “bán đứng” Real; 50 triệu cho Vidal là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/11.

umtiti

Chuyển nhượng sáng 12/11: Barca ngăn Mourinho hút máu; Morata “bán đứng” Real

Bayern ra giá 50 cho mục tiêu của Chelsea

Theo Dailymail, Bayern sẵn sàng bán tiền vệ Arturo Vidal với giá 50 triệu euro vào cuối mùa giải này. Được biết, Conte đang không hài lòng với bộ đôi Tiemoue Bakayoko, Danny Drinkwater và đang nhắm đến ngôi sao người Chile. Trong quá khứ, 2 người đã cùng có thời gian làm việc với nhau ở Juventus.

Juventus và Milan tranh tài năng trẻ của Đức

Tiền vệ của Schalke 04, Leon Goretzka được cho là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Đức hiện nay. Được biết, Goretzka từ chối ký hợp đồng mới với Schalke và được ra đi tự do vào cuối mùa này. Vì vậy, Juventus và Milan là 2 câu lạc bộ đang rất quyết tâm có được chữ ký của ngôi sao trẻ này.

Barca ngăn Mourinho hút máu

Theo Marca, BLĐ Barca đã lên kế hoạch nâng cấp hợp đồng cho hậu vệ Samuel Umtiti trước sự nhòm ngó của Mourinho. Gã khổng lồ xứ Catalan lo sợ mất ngôi sao giống như trường hợp của Neymar với PSG ở mùa Hè vừa qua.

Morata khuyên Chelsea mua Isco

Tiền đạo Alvaro Morata vừa kêu gọi Ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ người đồng đội cũ của anh trong màu áo Real Madrid là Isco. Thế nhưng, “Kền kền trắng” sẽ chẳng đời nào bán tuyển thủ Tây Ban Nha vì anh đang là nhân tố không thể thay thế.

Lý do Barca từ chối Aubameyang

Tờ Mundo Deportivo (Tây Ban Nha) cho biết trong mùa Hè năm nay, Dortmund đã chủ động liên hệ với Barca với đề nghị bán Pierre Emerick Aubameyang. Đó là thời điểm sau khi Neymar gia nhập PSG. Tuy nhiên đội bóng chủ sân Camp Nou đã từ chối cơ hội chiêu mộ tiền đạo của Dortmund. Lí do vì lúc đó, Barca cảm thấy họ có Luis Suarez trong đội hình nên không muốn mua Aubameyang. Thay vào đó, Barca đã chiêu mộ Ousmane Dembele từ Dortmund. Ở mùa này, Suarez không có phong độ tốt, trong khi Aubameyang đã ghi 10 bàn trong 11 lần ra sân ở Bundesliga.

Wishere nên tới Milan

“HLV Southgate đã triệu tập Jack Cork lên đội tuyển quốc gia. Tôi nghĩ đó là một cầu thủ chất lượng, nhưng Jack Wilshere thì không được gọi vào đội tuyển. Ông Wenger có nói rằng Wilshere sẽ được gọi lên tuyển nếu có thể lực tốt, nhưng rõ ràng là cậu ấy phải giành được suất đá chính ở Arsenal. Tôi nghĩ là lối chơi của Wilshere sẽ phù hợp với các đội bóng nước ngoài. Cậu ấy cần chơi ở một CLB có lối đá thiên về kiểm soát bóng, giống như AC Milan hoặc một đội bóng nào đó”, Chuyên gia của Sky Sport Paul Merson phát biểu.

Mascherano tìm đường sang PSG

Tiền vệ người Argentina, Javier Mascherano nhiều khả năng sẽ chuyển tới PSG sau khi mùa giải này khép lại. Ngôi sao người Argentina vẫn còn hợp đồng với đội chủ sân Nou Camp tới Hè năm 2019, nhưng trong phát biểu mới đây cho biết anh sẽ không phụ thuộc vào BLĐ đội bóng mà chính mình đưa ra quyết định về bến đỗ mới. Phía Barca cũng chưa có đả động gì về việc thương thảo hợp đồng mới với Mascherano.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.