Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/12: Chốt tương lai Bale; Ronaldo tiến cử nhân tài

12/12/2017, 08:00

Chốt tương lai Bale; Ronaldo tiến cử nhân tài; Sao MU vòi tiền để rời Old Trafford...

bale

Chuyển nhượng sáng 12/12: Chốt tương lai Bale; Ronaldo tiến cử nhân tài

Ronaldo chấm người cho Real

Ronaldo đã có màn trình diễn xuất sắc trong trận gặp Sevilla để chào đón danh hiệu Quả Bóng Vàng thứ 5 trong sự nghiệp, khi đóng góp 2 bàn trong chiến thắng 5-0 của Los Blancos. Sau trận đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha đã ngay lập tức đặt vấn đề với Chủ tịch Perez về việc mua sắm của CLB. Theo đó, Ronaldo đã muốn đề nghị chủ tịch về việc chiêu mộ Bonucci từ Juventus, để thay thế cho vị trí mà Pepe đã để lại.

Sao MU vòi tiền để rời Old Trafford

Hậu vệ Luke Shaw muốn nhận số tiền trị giá 5 triệu bảng nếu Man United buộc anh phải ra đi ở phiên chợ tháng Giêng 2018. Dù vậy, phía Quỷ Đỏ dự tính sẽ chỉ trả cho Shaw chừng 2 triệu bảng như một khoản đền bù. Lúc này, M.U đang rao bán cầu thủ người Anh với giá 20 triệu bảng.

“Hàng khủng” ứng tuyển ghế nóng SHB Đà Nẵng

Người mới ứng tuyển vào ghế thuyền trưởng SHB Đà Nẵng được cho là một người Bosnia Herzegovia, đồng hương với cựu HLV FLC Thanh Hóa, ông Ljupko Petrovic. Ông sinh năm 1960 và có nhiều năm làm trợ lý HLV tại Bundesliga cho các CLB Werder Bremen, Hamburg. Sau đó, ông di chuyển sang nhiều quốc gia khác ở châu Á và châu Âu để làm việc.

Chủ tịch Perez duyệt chi 30 triệu mua Sanchez

HLV Zidane và chủ tịch Perez đều đồng ý đưa về ngôi sao của Arsenal, khi mà hợp đồng của cầu thủ người Chile với Pháo thủ sắp đến hạn. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha chấp nhận chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục BLĐ đội chủ sân Emirates trong thương vụ này.

Bayern sắm thêm “người gác đền”

BLĐ Bayern Munich đang lên kế hoạch hỏi mua thủ thành Bernd Leno của Leverkusen trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018, sau khi quá trình hồi phục của Manuel Neuer tiếp tục gặp vấn đề.

Juventus “hút máu” Arsenal

Juventus đang xem hậu vệ cánh phải Hector Bellerin của Arsenal là giải pháp thay thế lâu dài trong bối cảnh Stephan Lichsteiner mất phong độ và không còn được HLV Max Allegri tin tưởng. Tuy nhiên, việc thuyết phục Arsenal nhả người không phải dễ bởi Bellerin chỉ vừa kỳ hợp đồng thời hạn 6 năm hồi năm ngoái và là một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất tại sân Emirates.

Chốt thời điểm Bale ra đi

Truyền thông Tây Ban Nha cho biết tiền đạo Gareth Bale đã được BLĐ Real Madrid đồng ý cho ra đi ở kì chuyển nhượng Hè 2012. Lúc này, Man United và Tottenham là những đội bóng muốn sở hữu tuyển thủ xứ Wales.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.