Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/3: MU được “thả thính”; Real kết sao vô danh

12/03/2018, 07:30

MU được “thả thính”; Real kết sao vô danh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/3.

Milinkovic-Savic

Chuyển nhượng sáng 12/3: MU được “thả thính”; Real kết sao vô danh

Quỷ đỏ lôi kéo sao Juventus

Báo chí Anh đưa tin, Ban lãnh đạo MU sẵn sàng dùng mức lương 290.000 bảng/tuần để lôi ké hậu vệ Alex Sandro trong Hè 2018. Ngoài ra, Quỷ đỏ sẵn sàng chồng lên bàn đàm phán 70 triệu bảng để Juventus “nhả” người.

Conte chào đón Terry

HLV Antonio Conte khẳng định, ông săn sàng chào đón trung vệ John Terry (Aston Villa) quay trở lại Chelsea. “Đối với John Terry, Chelsea là mái nhà của cậu ấy. Cậu ấy có thể quay lại đây nếu mình muốn. Cánh cửa CLB luôn luôn mở ra với cậu ấy và với những cầu thủ đã viết nên lịch sử của CLB. Đối với tôi, luôn là niềm vui khi gặp và trò chuyện với cậu ấy. Và dĩ nhiên các cầu thủ cũng vậy khi gặp lại HLV cũ của họ”, Conte phát biểu.

Real kết sao vô danh

Tờ Marca cho hay, Real Madrid đã tìm được một mục tiêu hoàn toàn mới cho vị trí thủ môn - Karlo Letica của CLB Hajduk Split và đội U21 Croatia, với chiều cao 2,02m. Los Blancos rất ấn tượng với màn trình diễn gần đây của Letica và đã sớm cử đại diện đến nói chuyện với người đại diện của anh cũng như CLB.

Milinkovic-Savic “thả thính” MU

Việc Savic ấn nút “Like” tấm ảnh các cầu thủ Man United ăn mừng chiến thắng trước Liverpool mà Nemanja Matic đăng trên trang Twitter được cho là một dấu hiệu mà đội chủ sân Old Trafford có thể bám theo và đưa tiền vệ CLB Lazio về Anh.

Liverpool nhắm thủ thành Stoke City

Tờ Mirror đưa tin, HLV Jurgen Klopp mong muốn đưa về Anfield những bản hợp đồng chất lượng trong mùa Hè 2018 và trước tiên, ông muốn tìm kiếm một người gác đền mới để thay thế cho thủ thành Mignolet, người được cho là sẽ ra đi vào cuối mùa giải. Người được chiến lược gia 50 tuổi nhắm tới lúc này chính là Jack Butland, thủ thành của Stoke City.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.