Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/4: Arsenal nổ bom tấn; Mourinho kết hàng thải Chelsea

12/04/2018, 07:30
image

Arsenal nổ bom tấn; Mourinho kết hàng thải Chelsea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/4.

Saul Niguez

Chuyển nhượng sáng 12/4: Arsenal nổ bom tấn; Mourinho kết hàng thải Chelsea. (Trong ảnh Saul Niguez)

Atletico giữ chân Griezmann

Nhằm ngăn ngừa khả năng để mất tiền đạo Antoine Griezmann vào tay Barca, BLĐ Atletico Madrid vừa đề nghị cầu thủ người Pháp này ký hợp đồng mới trị giá 20 triệu euro/năm (tương đương 17,5 triệu bảng/năm). Nếu đồng ý đề xuất trên, Griezmann sẽ nhận mức lương lên tới 335.000 bảng/tuần.

Can nhận tối hậu thư

BLĐ Juventus vừa cho tiền vệ Emre Can của Liverpool 10 ngày để quyết định xem anh có đầu quân cho Bà đầm già thành Turin hay không. Được biết, Can sắp hết hợp đồng với Liverpool và Juventus được cho là đội có nhiều cơ hội sở hữu cầu thủ người Đức này nhất.

Arsenal nổ bom tấn

Theo tờ AS, Arsenal đang lên kế hoạch chiêu mộ ngôi sao tấn công có phí giải phóng hợp đồng 150 triệu euro của Atletico Madrid Saul Niguez. Kế hoạch này do ông Arsene Wenger vạch ra và được ban lãnh đạo Arsenal ủng hộ.

Mourinho nhắm người cũ Chelsea

Theo báo Anh, Mourinho đã đưa hậu vệ trái được định giá 25 triệu bảng của Southampton Ryan Bertrand vào tầm ngắm. Mourinho đã xác định một trong những vị trí MU bắt buộc phải mua mới vào Hè này là hậu vệ trái do hiện tại ông chỉ có đúng một lựa chọn ưng ý là Ashley Young nhưng Young đã già trong khi Luke Shaw, Darmian và Daley Blind không làm ông hài lòng.

Balotelli sẽ sang Mỹ chơi bóng

Theo The Sun, CLB DC United tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) đang quan tâm đến tiền đạo Mario Balotelli. Cầu thủ người Italia có thể sẽ rời Nice vào cuối mùa giải này, sau khi đáo hạn hợp đồng. Hiện có một vài nguồn tin cho biết, Balotelli chưa quyết định tương lai.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.