Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/5: Griezmann chọn điểm "đặt bom"; Real từ bỏ "con mồi"

12/05/2018, 07:48
image

Griezmann chọn điểm “đặt bom”; Real từ bỏ con mồi là hai trong những số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/5.

griezmann

Chuyển nhượng sáng 12/5: Griezmann chọn điểm “đặt bom”; Real từ bỏ con mồi

Lộ bến đỗ của Griezmann

Theo tiết lộ từ tờ AS, công việc của Barca giờ chỉ còn thuyết phục Atletico nhả người bởi cá nhân Griezmann thực sự muốn đầu quân cho đội bóng xứ Catalan. AS khẳng định Griezmann đã chia sẻ với HLV Diego Simeone quyết định sẽ đầu quân cho Barcelona vào tháng 12 năm ngoái. Lúc đó, ông Simeone không quá bất ngờ. Chiến lược gia này chỉ khuyên Griezmann hãy tập trung hết sức thi đấu cho Atletico và chờ đợi đến hết mùa giải năm nay.

Hùm xám nhắm sao trẻ Chelsea

Theo Kicker, Bayern Munich đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Kenedy, cầu thủ chạy cánh đang được Chelasea gửi tới Newcastle theo dạng cho mượn. Hùm xám muốn có ngôi sao trẻ người Brazil để làm phương án dự phòng cho David Alaba ở vị trí hậu vệ cánh trái.

Can bắt đầu đàm phán với Juve

Can

 

Theo Sky Sports, tiền vệ Emre Can, cầu thủ thuộc biên chế Liverpool và người đại diện của cầu thủ này đã có các cuộc đàm phán về việc chuyển nhượng tới Juventus trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. The Kop muốn giữ Can nhưng tiền vệ này đưa ra quá nhiều yêu sách.

Bellerin từ chối MU

Belerin

 

Trong thời gian qua, truyền thông Anh đồn đoán Man Utd muốn chiêu mộ Hector Bellerin về thay thế Antonio Valencia, người sắp bước qua tuổi 33. Trước đó, Quỷ đỏ từng nhiều lần theo dõi Bellerin và rất ấn tượng với khả năng tấn công của hậu vệ 23 tuổi này. Tuy nhiên, Bellerin khẳng định anh coi Arsenal là nhà và không ra đi ở thời điểm này.

Real từ bỏ "con mồi"

lewan

 

Theo nguồn tin của Sky Sports Germany, Real Madrid đã cắt đứt mọi đàm phán và liên lạc với Pini Zahavi, “siêu cò” người Israel đang đại diện cho Robert Lewandowski. Tín hiệu này đồng nghĩa với việc nhà đương kim vô địch Champions League đã không còn quan tâm và từ bỏ việc theo đuổi ngôi sao thuộc biên chế Bayern Munich.

Arsenal nẫng tay trên của Liverpool

180511_222150_969

 

Báo chí Italia đưa tin, Arsenal đã sẵn sàng kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 57 triệu bảng của tiền đạo Piotr Zielinski ở Napoli. Thành công trong vụ này, Arsenal sẽ nẫng tay trên của Liverpool, đội đã lỡ cơ hội ký với chân sút người Ba Lan cách đây 2 năm.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.