Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/5: Real "đạp" kỷ lục; MU đổi hướng "đặt bom"

12/05/2017, 08:39

Real phá kỷ lục; MU đổi hướng “đặt bom”; Sanchez muốn đến Bundesliga là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất sáng 12/5.

hazard-chelsea

Real muốn phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Hazard

Chuyển nhượng sáng 12/5: Real "đạp" kỷ lục; MU đổi hướng "đặt bom"

Real phá kỷ lục vì Hazard

Nguồn tin của London Evening Standard cho hay Chủ tịch Real Florentino Perez sẵn sàng trả tới 100 triệu bảng để chiêu mộ Eden Hazard từ Chelsea. Zinedine Zidane xếp ngôi sao tấn công người Bỉ ở vị trí đầu tiên trong danh sách mua sắm của ông Hè này. Chelsea không muốn để Hazard đi nhưng nếu Real đặt 100 triệu bảng, đội chủ sân Stamford Bridge hẳn sẽ phải suy nghĩ.

HLV Conte trấn an CĐV Chelsea

HLV Antonio Conte khẳng định ông sẽ ở lại Chelsea nhiều năm nữa. Những ngày vừa qua, báo chí Italia đưa tin Conte đã gặp gỡ giám đốc thể thao của Inter Milan để thỏa thuận hợp đồng giữa 2 bên. Thế nhưng, fan Chelsea có thể an tâm khi đích thân Conte xác nhận muốn ở lại sân Stamford Bridge trong nhiều năm nữa.

Badstuber bị trả lại Bayern

Trung vệ người Đức, Holger Badstuber đã bị Schalke 04 trả lại Bayern Munich sau khi hết hợp đồng cho mượn. Nếu Bayern không ký hợp đồng mới, Badstuber sẽ trở thành cầu thủ tự do trong mùa hè này.

AC Milan muốn có Belotti

Trong tham vọng tái thiết AC Milan, những ông chủ Trung Quốc đang có kế hoạch chiêu mộ Belotti về sân San Siro. Tuy nhiên, Torino tỏ ra cứng rắn ở vụ này. Họ chỉ nhả “báu vật” nếu nhận đủ 100 triệu euro (tiền phá vỡ hợp đồng). Ngoài Milan, MU, PSG và Man City cũng quan tâm tới Belotti.

Lộ mục tiêu số 1 của MU

Trong khi có tin nói Mourinho đã đạt thỏa thuận với người đại diện của Antoine Griezmann về các điều khoản cá nhân dành cho chân sút người Pháp của Atletico Madrid, tờ Guardian của Anh lại loan tin mục tiêu mua sắm số 1 của Mourinho Hè này là Romelu Lukaku của Everton. Mourinho đã đề nghị Phó Chủ tịch Ed Woodward chi tiền để chiêu mộ tiền đạo người Bỉ. Thương vụ này dự kiến có giá khoảng 70 triệu bảng.

Sanchez muốn đến Bundesliga

Le Parisien cho biết, không phải Man City, MU hay Chelsea mà Bayern Munich mới là lựa chọn số 1 của Alexis Sanchez sau khi rời Arsenal. Tiền đạo Chile dường như đã quyết định ra đi Hè này bất chấp việc ông Wenger không muốn bán anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.