Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/6: Arsenal săn vua sút phạt; Morata kéo Bale tới MU

12/06/2017, 07:41

Arsenal săn vua sút phạt; Morata kéo Bale tới MU; Liverpool trả 100 triệu bảng Mbappe...

Hakan-Calhanoglu

Hakan Calhanoglu sở hữu tài sút phạt siêu việt

Chuyển nhượng sáng 12/6

Liverpool trả 100 triệu bảng Mbappe

Tờ Dailymail cho hay, Liverpool là ông lớn mới nhất xếp hàng với mong muốn chiêu mộ tiền đạo trẻ Kylian Mbappe của Monaco. Mức giá dự kiến The Kop đặt lên bàn đàm phán là 100 triệu bảng Anh. Con số này đủ lớn để thuyết phục đội bóng xứ Công quốc nhả người. Trước đó, MU, Man City, Arsenal, Real, PSG và cả Juventus đều nhòm ngó tiền đạo 18 tuổi người Pháp.

Morata lôi kéo Bale tới MU

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, tiền đạo Morata rất hạnh phúc với việc sắp đầu quân cho MU. Thậm chí, cầu thủ này đã rủ rê Gareth Bale cùng sang đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford. Bale là mục tiêu MU thèm muốn từ hai năm nay và không ít lần tiếp cận nhưng chưa thể thành công.

Buffon tiết lộ người kế vị ở Juventus

Juventus đang đàm phán để chiêu mộ thủ thành Wojciech Szczesnsy của Arsenal. Có vẻ như người gác đền Ba Lan sớm muộn cũng là người của Bianconeri. Ngày hôm qua, lão tướng Buffon đã ngầm tiết lộ thông tin này. Phát biểu trước báo giới, Buffon thừa nhận tính tới chuyện giải nghệ trong tương lai gần. Anh xem Wojciech Szczesnsy chính là người kế vị mình ở Juventus, còn Gianluigi Donnarumma sẽ thay thế anh ở đội tuyển Italia.

Arsenal săn vua sút phạt

Tờ Turkish-Football cho hay, Arsenal đang rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Hakan Calhanoglu từ Leverkusen. Đội bóng thành London chấp nhận chi 20 triệu euro (17,6 triệu bảng) để thuyết phục Leverkusen nhả cầu thủ này. Đối thủ chính của Pháo thủ là Chelsea. Theo nguồn tin từ tờ Hurriyet, Hakan Calhanoglu đã có ý định gia nhập đội chủ sân Stamford Bridge vào tháng 1.

Mức giá chính xác MU phải trả để có Lindelof

Benfica chính thức công bố phí chuyển nhượng của Lindelof. Theo đó, 35 triệu euro chỉ là mức phí ban đầu mà Man Utd phải trả. Đội bóng nước Anh có thể mất thêm 10 triệu euro trong tương lai tùy theo thành tích của Lindelof. Benfica không tiết lộ các điều kiện cụ thể của 10 triệu euro này, nhưng giới mộ điệu cho rằng đó đều là những điều kiện không quá khó.

Bayern đón tân binh thứ 3

Bayern Munich đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tài năng trẻ Serge Gnabry từ Werder Bremen với giá khoảng 8 triệu euro. Cầu thủ 21 tuổi người Đức đã chia tay Bremen chỉ sau 1 mùa giải. Đến Allianz Arena, anh ký hợp đồng 3 năm với Hùm xám.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.