Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 12/6: Lộ bến đỗ sốc của Mourinho; MU đuổi khéo De Gea

12/06/2019, 10:19

Lộ bến đỗ sốc của Mourinho; MU đuổi khéo De Gea là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/6.

img
Jose Mourinho

MU nóng lòng đuổi De Gea

Nếu De Gea chịu rời MU trong mùa Hè năm nay, Quỷ đỏ sẽ trả cho anh 20 triệu bảng gọi là… phí lót tay. Chuyện nghe có vẻ khó tin, nhưng hoàn toàn có cơ sở, bởi vì nếu De Gea không chịu ra đi trong mùa Hè năm nay, đồng thời cũng không chịu ký hợp đồng mới, thì MU sẽ phải mất trắng anh trong mùa Hè năm sau, do hợp đồng của De Gea chỉ còn một năm nữa là đáo hạn. Trong khi đó, nếu bán De Gea mùa Hè này, MU có thể thu về khoảng 60 triệu bảng. Trừ đi 20 triệu bảng, họ vẫn dư ra được 40 triệu.

Sane nói gì về việc tới Bayern

Trước những tin đồn liên quan tới vụ chuyển nhượng đến Bayern Munich, ngôi sao người Đức, Leroy Sane đã chính thức lên tiếng. “Giờ tôi sẽ đi nghỉ. Mọi thứ sẽ được xem xét sau. Đó là những gì tôi có thể nói trước những câu hỏi liên quan đến Bayern Munich”. Tương lai của Sane cũng là chủ đề “hot” nhất trong đợt tập trung vừa qua của đội tuyển Đức. Theo Bild, các ngôi sao của Bayern đã tranh thủ tiếp cận và “vận động” Sane về với sân Allianz Arena.

PSG có hàng hót tuần này

Theo Goal, siêu cò Mino Raiola đã có mặt tại Paris để đàm phán về tương lai trung vệ De Ligt, cầu thủ được săn đón bậc nhất châu Âu ở kỳ chuyển nhượng mùa hè sau thành công cùng Ajax. Cầu thủ 19 tuổi đã được Barcelona, Manchester City, Bayern Munich và Juventus quan tâm nhưng nhà vô địch Pháp có vẻ như đang chiếm ưu thế.

Hé lộ bến đỗ siêu sốc của Mourinho

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang cân nhắc nghiêm túc khả năng trở lại dẫn dắt Chelsea lần thứ 3 trong sự nghiệp vì đã được BLĐ The Blues liên hệ mời về Stamford Bridge.

MU nhắm hậu vệ hạng Nhất

Trong trường hợp không thể thuyết phục thành công Crystal Palace nhả Aaron Wan-Bissaka, Man Utd sẽ chuyển hướng sang một hậu vệ trẻ khác, Max Aarons hiện thuộc biên chế Norwich City. Hiện Aarons chỉ được định giá dưới 10 triệu bảng nhưng với màn thể hiện ở mùa giải qua, chắc chắn đội bóng nào muốn có tuyển thủ U19 Anh sẽ phải chi ra khoảng 20 triệu bảng.

Gabriel Martinelli sẽ đến Arsenal

Trên Instagram, Gabriel Martinelli đã bấm nút theo dõi mạng xã hội của Arsenal, động thái được cho là chân sút 17 tuổi người Brazil (khoác áo CLB Ituano, Brazil) sắp chuyển đến đầu quân cho Pháo thủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.