Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/8: Barca tung độc chiêu; Ibra đàm phán với MU

12/08/2017, 07:44
image

Barca tung độc chiêu; Ibra đàm phán với MU; Giroud xác nhận ở lại Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/8.

coutinho

Barca vẫn theo đuổi Coutinho

Chuyển nhượng sáng 12/8

Barca dùng chiêu độc câu Coutinho

Theo nguồn tin từ tờ Daily Star, Barcelona sẵn sàng chi 80 triệu euro cộng tiền vệ Ivan Rakitic để có được sự phục vụ của Coutinho. Như đã biết, Coutinho đã nộp đơn yêu cầu rời khỏi Liverpool nhưng điều đó không có nghĩa rằng The Kop sẵn sàng nhả cầu thủ này với giá bèo. Tuy vậy, đây là lời đề nghị khiến Liverpool phải suy nghĩ bởi hiện tại, họ vẫn đang thiếu tiền vệ có khả năng phát động tấn công tốt như Ivan Rakitic.

Ibra đàm phán với MU

Jose Mourinho xác nhận MU đang đàm phán với Zlatan Ibrahimovic về một bản hợp đồng mới, dự kiến sẽ được ký vào tháng 1 tới. “Bạn biết là cậu ấy dính chấn thương và cần thời gian để hồi phục. Cậu ấy chưa sẵn sàng chơi bóng ngay ngày mai. Chuyện này chả vội được. Ibra cho thấy những gì cậu ấy đã làm mùa trước là chưa đủ với cậu ấy. Ibra muốn nhiều hơn nữa, chơi bóng ở đấu trường đỉnh cao thêm nữa. Vì thế chúng tôi đã đàm phán và bàn bạc về khả năng tiếp tục gắn bó với cậu ấy ở giai đoạn 2 của mùa giải”.

Giroud xác nhận ở lại Arsenal

Khi Alexandre Lacazette đến Arsenal, tương lai của Olivier Giroud bị đặt dấu hỏi. Tiền đạo người Pháp được cho là nhận sự quan tâm từ một loạt CLB như Everton, West Ham, Dortmund và Marseille. Tuy nhiên, sau bàn thắng giúp Arsenal ngược dòng trước Leicester trong trận khai màn Premier League, Giroud đã lên tiếng khẳng định tương lai. “Tôi sẽ ở lại Arsenal”, Giroud nói với kênh SFR Sport.

Dortmund từ chối bán Dembele

Dortmund xác nhận họ đã từ chối lời hỏi mua của Barcelona dành cho ngôi sao 20 tuổi Ousmane Dembele. Phía Dortmund cũng khẳng định nếu muốn sở hữu Dembele - người đã ghi 10 bàn sau 50 trận kể từ khi gia nhập CLB năm 2016, Barca phải chi hơn 100 triệu euro.

Milan bị Monaco

AS Monaco vừa từ chối lời đề nghị trị giá 30 triệu euro mà AC Milan đưa ra hỏi mua tiền đạo Radamel Falcao. Đội chủ sân San Siro lúc này vẫn đang tìm kiếm 1 chân sút đẳng cấp để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.