Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 12/9: MU được "bật đèn xanh"; Sao Juventus "thả thính"

12/09/2017, 07:00

MU được "bật đèn xanh"; Dybala “thả thính” châu Âu; Man City vá hàng thủ là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 12/9.

Muller

Muller bật đèn xanh cho MU

Chuyển nhượng sáng 12/9

Man City vá hàng thủ

HLV Pep Guardiola tin rằng Alderweireld sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho hàng thủ Man City trong mùa giải này. Khả năng cao Man City sẽ chính thức đưa ra lời đề nghị vào tháng 1 tới. Trước Alderweireld, Man City từng theo đuổi trung vệ Jonny Evans của West Brom. Nhưng mức giá 22 triệu bảng mà họ đề nghị đã bị đội chủ sân Hawthorns từ chối thẳng thừng.

MU được Muller "bật đèn xanh"

Tiền đạo Thomas Muller trong bài phỏng vấn mới đây đã thừa nhận có thể rời Bayern Munich trong tương lai: “Dĩ nhiên là tôi có thể ra đi trong tương lai. Khi nào đến lúc thích hợp, tôi sẽ rời đội bóng. Bastian Schweinsteiger từng chơi cho Bayern Munich trong hơn 10 năm và giờ thì anh ấy đã rời CLB và có người tới thay thế. Điều tương tự sẽ xảy ra với tôi, nếu tôi rời Bayern Munich”. Đây được coi là tín hiệu vui với MU, đội đang có ý định chiêu mộ tuyển thủ Đức.

Vận đồng bỏ kỳ chuyển nhượng mùa đông

Các CLB tại 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu đang vận động hành lang để FIFA và UEFA bỏ kì chuyển nhượng mùa Đông kể từ năm 2019. Trước đó, Ngoại hạng Anh đã thông qua việc kết thúc chuyển nhượng trước khi mùa giải mới khởi tranh 1 tuần kể từ 2018/19.

Cựu thuyền trưởng Barca sang Trung Quốc

Sau khi chia tay Barca ở cuối mùa trước, HLV Luis Enrique từng tuyên bố sẽ nghỉ ngơi 1 năm trước khi tính chuyện tương lai. Tuy vậy, ông có thể sẽ dẫn dắt CLB Shanghai Shenhua (Trung Quốc) vào tháng 1/2018.

Dybala “thả thính” khắp châu Âu

Siêu cò Mino Raiola tin rằng sớm muộn chân sút người Argentina cũng rời khỏi thành Turin để chuyển sang những CLB giàu có như MU, Real Madrid hay Barcelona.“Tôi biết chắc chắn Paulo Dybala sẽ rời khỏi Turin một ngày nào đó. Cậu ấy phải tới CLB tầm cỡ, với những dự án phù hợp với tài năng của mình. Đối với tôi, Paulo Dybala khó có thể tới Barcelona đang trong thời kỳ chuyển giao. Thay vào đó, anh ta có thể sẽ cập bến Real Madrid, Manchester United, Manchester City hay Chelsea”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.