Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 1/3: Hazard muốn điều không thể; MU nhắm bệnh binh

01/03/2018, 07:30

Hazard muốn điều không thể; MU nhắm bệnh binh là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 1/3.

Victor Wanyama

Chuyển nhượng sáng 1/3: Hazard muốn điều không thể; MU nhắm bệnh binh

MU nhắm bệnh binh Tottenham

Theo báo Anh, Mourinho đề nghị ban lãnh đạo MU bổ sung cho ông 2 tiền vệ Hè này và họ lập tức đưa tuyển thủ Kenya Victor Wanyama vào tầm ngắm. Anh có thể lực sung mãn và lối chơi quyết liệt đúng gu của Mourinho. Wanyama dính chấn thương đầu gối và nghỉ đấu suốt một thời gian dài. Anh mới chơi trọn 90 phút trận đầu tiên cho Spurs.

Fellaini được bật đèn xanh

Theo tin từ Anh, MU dường như đã chấp nhận để Marouane Fellaini rời Old Trafford cuối mùa này. Tiền vệ người Bỉ chỉ muốn ký hợp đồng dài hạn nhưng MU lại chỉ muốn gia hạn 1 năm. Điểm đến tiếp theo của ngôi sao người Bỉ có thể là Italia, Tây Ban Nha hoặc Thổ Nhĩ Kỳ.

Conte kết Icardi

Trong khi những tin đồn liên hệ Antonio Conte với một cuộc hồi hương dẫn dắt tuyển Italy lại xuất hiện thì cựu HLV Juventus được cho là vẫn có kế hoạch cầm quân ở Stamford Bridge mùa tới. Theo đó, Conte muốn Chelsea chiêu mộ tiền đạo Argentina của Inter Milan Mauro Icardi vì ông biết là Icardi đang bất ổn ở Inter.

Hàng hót châu Âu quyết ra đi

Tiền vệ người Đức Max Meyer đã từ chối gia hạn hợp đồng với đội bóng chủ quản Schalke 04 và nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2018. Meyer là một trong những tiền vệ nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở châu Âu.

Reina sẽ gia nhập Milan

Theo Rai Sport, thủ thành Pepe Reina của Napoli đã đồng ý bản hợp đồng 3 năm từ AC Milan kể từ mùa giải mới 2018/19. Lý do khiến Reina kiên quyết muốn ra đi vì BLĐ Napoli chỉ muốn gia hạn 1 năm một thay vì 3 năm như cựu thủ môn Liverpool yêu cầu.

Hazard muốn điều không thể

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, cầu thủ chạy cánh Eden Hazard hi vọng BLĐ Chelsea sẽ ký hợp đồng với tiền vệ Kevin De Bruyne (Man City) và Radja Nainggolan (AS Roma). Tuy nhiên, cả hai cầu thủ này đều đang hạnh phúc và trụ cột không thể thay thế ở đội bóng chủ quản.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.