Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 13/1: MU chốt bom tấn ngày mai; Barca săn tiền đạo

13/01/2020, 10:50

MU chốt bom tấn ngày mai; Barca săn tiền đạo là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/1.

img
Bruno Fernandes

Tottenham gia nhập cuộc đua giành Diawara

Sau Chelsea, lại vừa có thêm Tottenham gia nhập cuộc đua nhằm có được tiền vệ Amadou Diawara của AS Roma. Diawara đã đá 15 trận cho Roma ở mọi sân chơi mùa này. Giá trị của anh được ước tính vào khoảng 21 triệu euro.

Barca nhắm 2 tiền đạo thay Luis Suarez

Theo Goal.com, Barcelona đã nhắm chiêu mộ 2 tiền đạo Lautaro Martinez (Inter Milan) hoặc Carlos Vela của Los Angeles FC để thay thế Suarez, chân sút vừa phải phẫu thuật và nghỉ 4 tháng.

Sao Hà Lan báo tin buồn cho MU

Tiền vệ Donny van de Beek vừa khiến những đội bóng đang theo đuổi anh như Real hay MU phải thất vọng khi tuyên bố sẽ chơi cho Ajax đến hết mùa. Hiện giờ MU đang rất quan tâm tới Van de Beek do cả Paul Pogba và Scott McTominay đều phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Xavi từ chối Barca

Theo RAC1, Xavi Hernandez đã từ chối về Barcelona thay thế Ernesto Valverde ở thời điểm giữa mùa giải. Tuy vậy, huyền thoại sân Camp Nou không loại bỏ khả năng sẽ trở lại Barcelona vào cuối mùa giải.

Ngày mai, MU chốt bom tấn

Theo chuyên gia chuyển nhượng nổi tiếng Nicolò Schira, Bruno Fernandes đã ký hợp đồng sơ bộ có thời hạn đến 2025 với MU. Tiền vệ người Bồ Đào Nha nhận mức lương 6 triệu euro/năm ở Old Trafford. Ngày mai, MU sẽ chốt mua Bruno Fernandes với Sporting Lisbon. Theo Mirror, đội bóng Bồ Đào Nha muốn MU trả 65 triệu bảng cho vụ Bruno Fernandes.

Todibo đã có mặt ở Đức

Tờ Mundo Deportivo vừa đăng tải hình ảnh cho thấy Jean-Clair Todibo đã lên chuyến bay đến Đức từ Barcelona để ký hợp đồng cho mượn với Schalke. Hiện tại, hậu vệ của Barca đã có mặt ở Đức để chờ ra mắt đội bóng Bundesliga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.