Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/11: Real thanh lý hàng khủng; Mourinho kết sao vô danh

13/11/2017, 07:00

Real thanh lý hàng khủng; Mourinho kết sao vô danh; Giroud quyết trụ lại Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/11.

Emil Forsberg

Chuyển nhượng sáng 13/11: Real thanh lý hàng khủng; Mourinho kết sao vô danh

Real thanh lý Gareth Bale

BLĐ Real Madrid đã đi đến quyết định thanh lý Gareth Bale trong các kỳ chuyển nhượng tiếp theo vì tình trạng chấn thương kéo dài của ngôi sao này. Theo truyền thông Madrid, BLĐ Real đã thống nhất mức giá rao bán Bale khi thị trường mở cửa trở lại. Họ hy vọng sẽ thu về đủ 89 triệu bảng từng bỏ ra mua ngôi sao này cách đây 4 năm.

Giroud quyết trụ lại Arsenal

Tiền đạo Olivier Giroud đã mất vị trí đá chính vào tay Alexandre Lacazette trong mùa này. Anh chưa có một lần đá chính nào ở Premier League. Nhưng mặc dù vậy, cầu thủ người Pháp khẳng định anh vẫn hài lòng với cuộc sống ở Arsenal và tuyên bố sẽ kiên nhẫn để chờ đợi cơ hội.

Pháo thủ tìm được người thay Sanchez

Giới truyền thông Anh loan tin, HLV Arsene Wenger đã nhắm tới việc đưa tiền vệ Wilfried Zaha từ Crystal Palace về Arsenal thay thế Alexis Sanchez, người nhiều khả năng sẽ ra đi trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng tới. Được biết, “Pháo thủ” sẵn sàng chi 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Mourinho kết sao vô danh

Theo Mail on Sunday, HLV Jose Mourinho đang thuyết phục Ban lãnh đạo MU chi tiền để chiêu mộ tiền đạo Emil Forsberg bên phía RB Leipzig trong “phiên chợ Đông” 2018. Được biết, “Người đặc biệt” đã có mặt ở khán đài để theo dõi chân sút 26 tuổi thi đấu ở trận giao hữu ĐT Thụy Điển và ĐT Italia. Trong một diễn biến khác, theo tiết lộ của tờ Sunday Mirror, MU đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Marouane Fellaini cho Besiktas với giá 8 triệu bảng.

Đàn anh khuyên Griezmann sang MU

Tiền đạo Diego Forlan từng ghi được 10 bàn trong 63 lần ra sân cho Man United trong khoảng từ năm 2002 đến 2004. Sau đó, cầu thủ 38 tuổi chuyển sang Villarreal rồi chuyển tới Atletico Madrid vào năm 2007. Là người từng thi đấu cho cả 2 CLB Man United và Atletico, Forlan đã đưa ra lời khuyên Antoine Griezmann nên cân nhắc chuyển tới MU thi đấu để có trải nghiệm mới.

Ramires tới Inter sớm

Tờ Corriere dello Sport cho biết, trong khoảng 2 tuần tới, Ramires sẽ có mặt tại Milan để bắt đầu tập luyện tại CLB Inter Milan, nhằm hướng đến việc sẵn sàng thi đấu ngay khi bước sang tháng 1/2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.