Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/2: Real bị cảnh báo; Arsenal đánh rơi “ngọc quý”

13/02/2018, 08:12

Real bị cảnh báo; Arsenal đánh rơi “ngọc quý” là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/2.

kane

Harry Kane khi còn ở đội trẻ Arsenal

Sao Tottenham đắt khách

Tờ Telegraph (Anh) cho biết trung vệ của Tottenham, Toby Alderweireld, đang nằm trong tầm ngắm của nhiều CLB tại châu Âu. Cầu thủ người Bỉ đã không cùng đồng đội hành quân đến Turin để chuẩn bị cho trận lượt đi vòng 1/8 Champions League với Juventus, dù cho anh đã lấy lại thể lực. Alderweireld được cho là mâu thuẫn với Tottenham nên nhiều CLB đã theo dõi sát sao tình hình của cầu thủ này.

Arsenal đánh rơi Kane

Cựu giám đốc học viện đào tạo trẻ của Arsenal, Liam Brady đã tiết lộ lý do ông cùng các đồng nghiệp “đánh rơi” Kane trên Corriere della Sera là bởi anh … quá béo: “Khi đó trông cậu ấy rất béo, không năng động và chúng tôi đã đánh giá sai. Cậu ấy là người có những phẩm chất giúp mình luôn luôn tiến bộ”.

Llorente muốn về lại Juventus

Tiền đạo người TBN của Tottenham, Fernando Llorente thổ lộ anh rất muốn trở lại Juventus. Ngôi sao 32 tuổi chia sẻ anh từng khóc khi phải rời sân tập Vinovo của các nhà ĐKVĐ Serie A và đang nhớ đội bóng cũ đến phát điên, đồng thời sẵn sàng trở lại CLB “đặc biệt bởi tầm vóc khổng lồ, bên trong lại giống như một đại gia đình”.

PSG nhắm người thay Motta

Nhật báo Pháp, Le10Sport tiết lộ, PSG đã đưa 2 tiền vệ ngôi sao của thành Rome là Sergej Milinkovic-Savic (Lazio) và Lorenzo Pellegrini vào tầm ngắm để thay thế lão tướng Thiago Motta. Pellegrini có điều khoản giái phóng hợp đồng chỉ 21 triệu euro còn Milinkovic-Savic bị hét giá không dưới 100 triệu euro. Đáng chú ý, bộ đôi này cũng được Man Utd “ngắm nghía” để thế chỗ Carrick.

Real bị cảnh báo

Giám đốc thể thao của các nhà đương kim á quân nước Đức RB Leipzig, Ralf Rangnick quả quyết ngôi sao số 1 của họ là tiền đạo Timo Werner chắc chắn sẽ tiếp tục gắn bó với đội bóng mùa tới. Tuyển thủ Đức 21 tuổi được coi là mục tiêu hàng đầu trong kế hoạch thay thế Karim Benzema của Real Madrid, hiện còn hợp đồng với “Đàn bò” đến năm 2020 và được định giá không dưới 40 triệu euro.

Conte lại phàn nàn chuyện mua sắm

HLV Antonio Conte cho biết ông rất khó thuyết phục Chelsea mua tân binh mà mình muốn trên thị trường chuyển nhượng. Gần đây, nhà cầm quân người Italy đã thể hiện sự không hài lòng về chính sách mua sắm cầu thủ của Chelsea.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.