Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/3: PSG khiến MU lo sốt vó; Messi “bảo kê” Rakitic

13/03/2018, 07:30
image

PSG khiến MU lo sốt vó; Messi “bảo kê” Rakitic là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/3.

messi1

Chuyển nhượng sáng 13/3: PSG khiến MU lo sốt vó; Messi “bảo kê” Rakitic

Liverpool nhắm sao bất mãn Real

Trong nỗ lực tìm người thay thế Emre Can, Liverpool rất quan tâm tới tiền vệ Dani Ceballos - người muốn rời Real Madrid vì không có cơ hội ra sân thường xuyên và chẳng nhận được thiện cảm từ Ronaldo.

Reina sắp tới Milan

Theo Sky Sport Italia, thủ thành Pepe Reina sắp có một buổi kiểm tra y tế tại AC Milan trong 24 giờ tới dù vẫn đang là người của Napoli. Dự kiến, Reina sẽ ký hợp đồng 2 năm với đội chủ sân San Siro. AC Milan cũng đang nỗ lực để chiêu mộ tiền vệ người Hàn Quốc Ki Sung-yueng, người sẽ đáo hạn hợp đồng với Swansea vào mùa Hè 2018.

Neymar không muốn Conte tới PSG

Cha đẻ của Neymar đã đích thân tới gặp chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG để đề nghị CLB không mời HLV Antonio Conte thay cho Unai Emery vào cuối mùa giải này. Lý do là bởi Neymar không thích phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Italia.

Modric trở lại Anh

Tiền vệ Luka Modric của Real Madrid đang lên kế hoạch rời La Liga để trở lại thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Liverpool và Arsenal là những CLB ở Ngoại hạng Anh đều mong muốn có được sự phục vụ từ ngôi sao người Croatia.

PSG khiến MU lo sốt vó

Theo Telefoot, Ban lãnh đạo PSG đang có kế hoạch “săn” thủ thành David De Gea của MU ở “phiên chợ Hè” 2018. Ngôi sao người Tây Ban Nha hiện cũng đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Việc PSG nhảy vào cuộc đua khiến tương lai của De Gea ở sân Old Trafford trở nên không chắc chắn.

Messi “bảo kê” Rakitic

Theo nguồn tin từ tờ Don Balon, siêu sao Lionel Messi đang cố gắng thuyết phục Ban lãnh đạo Barcelona giữ chân tiền vệ Ivan Rakitic. Thời gian gần đây rộ lên tin đồn tuyển thủ Croatia đang có kế hoạch rời sân Camp Nou trong Hè 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.