Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/4: Real nổ siêu bom tấn; Sao Barca quyết dứt tình

13/04/2018, 07:30
image

Real nổ siêu bom tấn; Sao Barca quyết dứt tình là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/4.

Harry Kane

Chuyển nhượng sáng 13/4: Real nổ siêu bom tấn; Sao Barca quyết dứt tình

Real chi cực khủng cho Kane

Tờ Diario Gol loan tin, Real Madrid đã quay trở lại với mục tiêu chính trong phiên chợ Hè sắp tới, đó là Harry Kane. Chủ tịch Florentino Perez tuyên bố sẽ chi 300 triệu euro để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo người Anh. Trong đó, 200 triệu euro là tiền phí chuyển nhượng trả cho Tottenham. Đồng thời, 100 triệu euro khác là tiền lương dành cho bản hợp đồng 5 năm với Kane.

Rafinha dứt tình Barca

Tiền vệ Rafinha muốn ký hợp đồng dài hạn với Inter sau khi hết thời hạn mượn từ Barcelona. Lúc này, cầu thủ 25 tuổi đang trau dồi tiếng Italia để có thể giao tiếp tốt hơn với các đồng đội.

Martial cân nhắc rời MU

Tiền đạo Anthony Martial đang cân nhắc chuyện chia tay Man United, sau khi không được HLV Jose Mourinho trọng dụng. Ở 2 trận gần nhất, cựu ngôi sao Monaco ngồi dự bị và không được ra sân thi đấu 1 phút nào. Hiện tại, Martial còn 2 năm giao kèo với Quỷ đỏ.

Tottenham và West Ham theo đuổi Andre Gomes

Báo giới Anh đưa tin, hai CLB thành London là Tottenham và West Ham đều muốn có sự phục vụ của tiền vệ Andre Gomes trong mùa Hè 2018. Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã gây thất vọng lớn ở Barcelona những mùa giải qua.

Everton muốn chiêu mộ Wilshere

Sau khi hay tin tiền vệ Jack Wilshere từ chối gia hạn hợp đồng với Arsenal, Ban lãnh đạo Everton đã lập tức nhảy vào cuộc với mong muốn có được chữ ký của ngôi sao người Anh ngay trong Hè 2018. Đội bóng chủ sân Goodison Park còn hứa sẽ để Wilshere ra sân thường xuyên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.