Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 13/5: MU nhắm hậu vệ vô danh; Barca rút ruột Liverpool

13/05/2019, 09:40

MU nhắm hậu vệ vô danh; Barca rút ruột Liverpool là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/5.

img
Andy Robertson

Barca lại muốn rút ruột Liverpool

Theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã xác định hậu vệ trái 25 tuổi Andy Robertson là mục tiêu chuyển nhượng cần thiết cho gã khổng lồ xứ Catalan. Robertson đang thể hiện một phong độ chói sáng trong màu áo Liverpool ở mùa giải này. Cầu thủ người Scotland đã có 13 pha kiến tạo sau 46 trận, góp công rất lớn giúp The Kop vào đến chung kết Champions League sau khi đánh bại chính Barca, đồng thời đua tranh ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với Man City cho đến tận vòng đấu cuối.

Hazard bóng gió ra đi

Eden Hazard thẳng thắn trả lời báo chí khi được hỏi việc Chelsea được dự Champions League mùa tới có thể thuyết phục anh tiếp tục gắn bó với CLB hay không: “Tôi đã đưa ra quyết định của mình. Và đúng, tôi đã nói với CLB về dự định của mình vài tuần trước. Tôi đã đưa ra quyết định nhưng nó không chỉ là vì bản thân tôi. Chúng tôi vẫn còn 1 trận chung kết trước mắt rồi mọi chuyện sẽ được rõ ràng. Tôi muốn vấn đề của mình được giải quyết nhưng điều đó chưa xảy ra. Cũng như các bạn và người hâm mộ, tôi vẫn đang chờ đợi”.

MU nhắm hậu vệ vô danh

MU đã đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng lên tới 51 triệu bảng cho trung vệ Ruben Dias của Benfica. Ngôi sao 21 tuổi người Bồ Đào Nha là sản phẩm trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Benfica đã có 4 bàn thắng, 3 đường kiến tạo sau 53 trận ra sân trên mọi đấu trường mùa này.

Inter sắp có sao Barca

Inter Milan chuẩn bị hoàn tất thương vụ chuyển nhượng trị giá 50 triệu euro với tiền vệ Ivan Rakitic từ Barcelona. Nếu thương vụ này được thông qua, đây rõ ràng là món hời lớn đối với đội chủ sân Nou Camp, bởi cách đây 5 năm họ chỉ phải trả 21 triệu euro cho Sevilla và thời điểm hiện tại nhà Á quân World Cup 2018 đã bước sang tuổi 31.

Zidane không còn kiên nhẫn với Bale

Màn trình diễn tồi tệ của Bale ở trận thua Rayo Vallecano 0-1 được cho là “giọt nước tràn ly” khiến Zidane quyết đẩy anh khỏi Bernabeu. Thậm chí, đó hoàn toàn có thể là lần cuối cùng ngôi sao chạy cánh này khoác lên mình áo đấu của Los Blancos. Jonathan Barnett, người đại diện của Bale từng không dưới 1 lần khẳng định thân chủ mình muốn tiếp tục gắn bó với Real. Tuy nhiên, ông cũng không giấu nổi sự thất vọng trước việc Bale bị Zidane đối xử phũ phàng.

Arsenal giữ chân hai trọng pháo

Chứng kiến màn trình diễn chói sáng của bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette, khi tham gia vào 69 trong tổng số 97 bàn thắng của toàn đội mùa này, BLĐ Arsenal đang cân nhắc thuyết phục cả 2 gia hạn hợp đồng cùng đề nghị mức lương khoảng 250.000 bảng/tuần.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.