Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/6: Man City quyết cướp Sanchez; Real hành động bất ngờ

13/06/2017, 07:14

Man City quyết cướp Sanchez; Real hành động bất ngờ; Sao Inter đòi tới MU là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/6.

sanchez

Sanchez là mục tiêu số 1 của Man City

Chuyển nhượng sáng 13/6

Man City quyết cướp Sanchez

Theo Sky Sports, Man City đã xác định Alexis Sanchez là mục tiêu quan trọng nhất của họ trên thị trường chuyển nhượng mùa hè 2017. Hiện tại, Arsenal vẫn bất lực trong việc thuyết phục Alexis Sanchez ký hợp đồng mới trong khi hợp đồng cũ chỉ còn thời hạn 1 năm. Cách đây ít ngày, Sanchez đã từ chối nói về tương lai. Tiền đạo Chile cho biết anh muốn tập trung vào Confederations Cup trước khi đưa ra quyết định.

HLV Ranieri có bến đỗ mới

Tờ L"Equipe của Pháp đưa tin, HLV Claudio Ranieri đã đạt được thỏa thuận dẫn dắt CLB Nantes. Hiện quá trình đàm phán giữa các bên đã hoàn tất, chiến lược gia người Italia cũng chỉ còn chờ Nantes xin giấy phép từ Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp (LFP) là sẽ chính thức ngồi vào ghế nóng của CLB. Trong quy định của mình, Hiệp hội bóng đá nhà nghề Pháp yêu cầu HLV dẫn dắt một đội bóng tại Ligue 1 phải dưới 65 tuổi. Ranieri trong khi đó hiện đã bước sang tuổi 65, do đó Nantes đang chờ LFP “bật đèn xanh”.

Sao Inter đòi tới MU

Theo tờ Corriere dello Sport, Ivan Perisic đã yêu cầu HLV của Inter là Luciano Spalletti cho phép anh chuyển sang CLB MU. Cầu thủ người Croatia khẳng định anh không còn muốn gắn bó với “Nerazzurri” nữa. Quỷ đỏ đã hỏi mua Perisic với giá 40 triệu euro, nhưng Inter muốn bán cầu thủ chạy cánh này với giá 50 triệu euro.

Real hành động bất ngờ

Theo thông tin mới được Marca đăng tải, HLV Zidane đã quyết định không mua 1 trung vệ mới. Thay vào đó, ông đặt niềm tin vào Jesus Vallejo, tài năng trẻ đã gắn bó với Real Madrid từ năm 2015. Jesus Vallejo được Real Madrid chiêu mộ từ Real Zaragoza vào mùa Hè năm 2015 với mức giá 6 triệu euro. Ở mùa giải vừa qua (2016-17), tài năng trẻ 20 tuổi này đã được Kền kền gửi tới Eintracht Frankfurt theo bản HĐ cho mượn 1 năm. Đây là động thái khá bất ngờ bởi Vallejo còn quá non kinh nghiệm để nhận trọng trách. Trong khi đó, Real chỉ còn 2 trung vệ xịn là Ramos và Varane.

Liverpool đạt thỏa thuận với người cũ Chelsea

Nhật báo thể thao Corriere dello Sport khẳng định rằng Liverpool đã đạt được thỏa thuận với Roma về việc chiêu mộ Mohamed Salah. Được biết, số tiền mà The Kop sẽ chi cho thương vụ này lên tới 35 triệu bảng, kèm thêm đó là 4 triệu bảng cho những chi phí phát sinh khác. Cũng theo Corriere dello Sport thì nhiều khả năng thương vụ trên sẽ được hai bên công bố ngay trong tuần này. Mohamed Salah từng khoác áo Chelsea trước khi bị đẩy sang Roma.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.