Bóng đá

Chuyển nhượng sáng 13/6: MU ngáng đường MC; Chốt tương lai Griezmann

13/06/2019, 10:36

MU ngáng đường MC; Chốt tương lai Griezmann là hai trong số những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/6.

img
Joao Cancelo

Bất ngờ với thương vụ Griezmann

Giám đốc điều hành của Atletico Madrid, ông Miguel Angel Gil Marin đã tiết lộ bến đỗ mới bất ngờ của Antoine Griezmann. Theo sếp lớn của Atletico Madrid, Antoine Griezmann sẽ gia nhập Barcelona, đội bóng đã mua hụt tuyển thủ Pháp ở kỳ chuyển nhượng hè 2018. “Tôi biết Antoine Griezmann sẽ đến đâu từ tháng 3/2019. Anh ấy sẽ chuyển đến đầu quân cho Barcelona”, Giám đốc Miguel Angel Gil Marin khẳng định trong cuộc trả lời phỏng vấn trên Movistar vào hôm qua. Thông tin này trái ngược với tin đồn Griezmann đã “bẻ kèo” Barcelona để gia nhập một đội bóng khác.

Real chiêu mộ thành công Mendy

Real Madrid đã hoàn tất việc chiêu mộ hậu vệ cánh Ferland Mendy từ Lyon với mức phí chuyển nhượng 48 triệu euro (+5 triệu euro biến phí). Cầu thủ người Pháp đã ký một bản hợp đồng có thời hạn 6 năm với đội bóng Hoàng gia và sẽ ra mắt tại sân Santiago Bernabeu vào ngày 19/6 tới.

MU từ bỏ thương vụ Bale

Theo ESPN, Real Madrid đã đề xuất Man Utd mua tiền vệ Gareth Bale nhưng Quỷ đỏ đã từ chối. Do phải chi ngân sách lớn để cải tổ nhiều vị trí nên HLV Ole Gunnar Solskjaer không muốn mất số tiền quá lớn vào một cầu thủ.

Juventus chưa thể dứt điểm vụ Sarri

Juventus đã đạt thỏa thuận cá nhân với HLV Sarri nhưng chưa thể chính thức kí hợp đồng với nhà cầm quân này. Theo SkySport, lý do nằm ở việc Lão bà không chịu trả khoản phí 5,3 triệu bảng tiền bồi thường hợp đồng cho Chelsea.

MU ngáng đường Man City

Chuyên gia chuyển nhượng Gianluca Di Marzio tiết lộ Man Utd đang cân nhắc để Paul Pogba gia nhập Juventus và đón Joao Cancelo (cộng một khoản tiền) theo chiều ngược lại. Hậu vệ phải người Bồ Đào Nha chính là mục tiêu hàng đầu của Man City, thậm chí từng được đồn đoán đã ở rất gần nhà vô địch Premier League với mức phí 50 triệu euro.

Gotze từ chối khéo Arsenal

Trả lời khi được hỏi về những tin đồn liên quan đến tương lai, Mario Gotze cho biết anh vẫn còn 1 năm hợp đồng với Dortmund và cảm thấy rất thoải mái ở Bundesliga. Tiền vệ người Đức đang là một trong những mục tiêu chuyển nhượng của Arsenal ở kì chuyển nhượng hè năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.