Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/7: Barca gây sốc; MU tăng tốc vụ Perisic

13/07/2017, 07:29

Barca gây sốc; MU tăng tốc vụ Perisic; Tottenham không bán Dier là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/7.

Ivan-Perisic

Ivan Perisic

Chuyển nhượng sáng 13/7

MU đẩy nhanh thương vụ Perisic

Theo Telegraph, Quỷ đỏ đang tỏ ra khá quyết tâm theo đuổi Ivan Perisic. Tuy nhiên, hai đề nghị liên tiếp của Quỷ đỏ trị giá 26,7 triệu bảng và 28,5 triệu bảng đều liên tiếp phải nhận cái lắc đầu từ Inter Milan. Đại diện Serie A khẳng định sẽ chỉ để tuyển thủ Croatia ra đi nếu thu về gần 40 triệu bảng. MU đang cân nhắc đáp ứng yêu cầu của Inter Milan trước khi Perisic phải bay sang Trung Quốc tập huấn cùng đội chủ sân Giuseppe Meazza.

Tottenham không bán Dier

Theo Sky Sports, Tottenham khẳng định sẽ không bán Eric Dier với bất kỳ giá nào ở kỳ chuyển nhượng hè này. Trước đó, Manchester United được cho đã gửi tới Spurs đề nghị hỏi mua ngôi sao 23 tuổi với mức giá 60 triệu bảng.

Atletico chiêu mộ sao Sevilla

Atletico Madrid xác nhận đã chiêu mộ thành công tiền vệ Vitolo từ Sevilla. Mức phí chuyển nhượng chưa được tiết lộ nhưng được đồn đoán rơi vào khoảng 37,5 triệu euro. Cầu thủ chạy cánh này sẽ ký hợp đồng 5 năm với Los Rojiblancos, đến tháng 6/2022. Tuy nhiên, Vitolo chưa thể thi đấu cho Atletico được ngay vì đội bóng này bị cấm chuyển nhượng đến tháng 1/2018. Vì vậy, Vitolo sẽ khoác áo Las Palmas theo dạng cho mượn nửa mùa giải.

Thêm sao trẻ rời Chelsea

Crystal Palace mượn thành công tiền vệ Ruben Loftus-Cheek từ Chelsea với thời hạn 1 năm. Mùa giải 2016/17 vừa qua, cầu thủ 21 tuổi người Anh này gần như không có chỗ đứng trong đội hình của HLV Antonio Conte khi chỉ được ra sân vỏn vẹn 32 phút tại đấu trường Ngoại hạng Anh.

Barca gây sốc với sao vô danh

Barcelona đã ký hợp đồng với Victor Hugo Santana Carvalho (thường được gọi là Vitinho) từ Palmeiras theo dạng cho mượn ở mùa giải này kèm theo điều khoản mua đứt. Tiền vệ tấn công 19 tuổi sẽ gia nhập Barca B.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.