Quốc tế

Chuyển nhượng sáng 13/9: MU lên kế hoạch khủng; Barca “hụt” Di Maria

13/09/2017, 09:33

MU lên kế hoạch khủng; Barca “hụt” Di Maria; Costa chốt xong tương lai là những tin chuyển nhượng nóng nhất sáng 13/9.

bale

Gareth Bale

Chuyển nhượng sáng 13/9

MU lên kế hoạch siêu khủng

Man United đã không ngần ngại chi ra hàng trăm triệu bảng để nâng cấp đội hình kể từ khi Jose Mourinho lên nắm quyền vào năm ngoái. Theo Manchester Evening News, “Người đặc biệt” có thể sớm có thêm hai ngôi sao là Antoine Griezmann và Gareth Bale trong đội hình của mình. Phó chủ tịch điều hành Ed Woodward đang lên kế hoạch cho mùa Hè tới và hai cầu thủ trên đang nằm trong danh sách ưu tiên của ông.

Dybala bỏ ngỏ khả năng gia nhập Barca

Trong một buổi phỏng vấn, các phóng viên đặt câu hỏi về khả năng anh gia nhập Barca, Dybala và sát cánh cùng Messi đáp: “Anh ấy là đồng đội của tôi ở tuyển Argentina nhưng tôi thực sự thoải ở Juventus. Mặc dù tôi cũng chẳng biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai. Tôi đang hạnh phúc khi được mặc chiếc áo số 10 quan trọng”.

Costa chốt xong tương lai

Theo thông tin từ tờ Marca, rất có thể Diego Costa sẽ nói lời chia tay với đội chủ sân Stamford Bridge trong ngày hôm nay để quay trở lại Atletico Madrid. Cụ thể, các bên đã thống nhất về những thỏa thuận chung, và đội bóng thành Madrid sẽ đưa ra con số 54 triệu bảng để mua lại tiền đạo gốc Brazil. Thương vụ sẽ diễn ra chính thức vào tháng Giêng, khi phiên chợ Đông mở cửa.

Dortmund cướp thêm sao mai của Man City

Không lâu sau khi chiêu mộ thành công Jadon Sancho, Dortmund tiếp tục rút ruột lò đào tạo của Man City bằng việc chiêu mộ tài năng trẻ Denzeil Boadu. Anh sẽ khoác áo số 30 tại đội chủ sân Signal Iduna Park, nhưng trước mắt sẽ thi đấu cho đội dự bị để tích lũy kinh nghiệm và chứng minh tài năng.

Barca mua hụt Di Maria vì 10 triệu euro

Trong thời khắc cuối cùng kỳ chuyển nhượng hè, Barca đã kịp chiêu mộ Dembele với giá 105 triệu euro. Thế nhưng, các cule vẫn vô cùng tiếc nuối khi không thể đưa Di Maria về Nou Camp. Theo tiết lộ mới đây từ L"Equipe, PSG đòi 60 triệu euro nhưng Barca chỉ chấp nhận trả thẳng 45 triệu euro và 5 triệu phát sinh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.